ข้อมูล(Hi 5 )

รายละเอียด สามารถเพิ่มเพื่อนได้นะครับ เพิ่มเพื่อน(http://www.hi5.com/friend/displayAddFriendProfile.do?userid=179669498)

ตัวHi5http://nawaphonboonthanom.hi5.com/>>






Fatal Frame 3

Main Characters

http://www.cameraslens.com/

ผู้โชคร้ายอันดับ 1
Fatal Frame 3

เรย์ คุโรซาวะ (Rei Kurosawa)

Image Hosted by !!!###$$$ 1h3R3 1m@g3H0st $$$###!!!

อาชีพ-ช่างภาพอิสระ
อายุ- 23 ปี
ครอบครัว-ยู อาโซว (เสียชีวิตไปแล้ว)
คำพูดที่ชอบใช้-ไม่มี
ความสามารถเสริม-เมื่อกดปุ่มOจะใช้ Flash(แฟลช)
วิญญาณที่เจอบ่อย-โยชิโนะ โทคิกาว่า,คนทรงผู้บูชารอยสัก

หลังจากที่คู่หมั้นของเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ ซึ่งผู้เขียนก็ไม่รู้ว่าเจ้าหล่อนรอดมาได้ยังไง เพราะสภาพรถที่เจ้าหล่อนมุดอออกมาบู้บี้ไม่มีชิ้นดี (รถคว่ำ) =_=” เธอก็หันมาทำอาชีพช่างภาพอิสระ (ถ่ายรูปแบล็กเมล์ผี) และได้รับงานให้มาถ่ายรูปบ้านผีสิง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด
ถ้าลองเล่นแล้วจะรู้ว่าวันหนึ่งๆเธอคนนี้มีกิจวัตรประจำวันแค่
-ตื่นนอน
-อาบน้ำ (นานๆครั้งจะเห็น)
-(จิกหัว)ใช้มิกุไปหาข้อมูล
-นอน
เจ๊แกเป็นคนที่มีวิถีชีวิตเรียบง่ายไหมล่ะ?

จุดเริ่มต้นของเกมส์นี้คือตอนที่เธอไปถ่ายรูปคฤหาสน์ร้าง และเจอยู คู่หมั้นของตน หลังจากวันนั้นทำให้เรย์เข้าไปพัวพันกับคำสาปของคฤหาสน์แห่งการหลับไหล(The Manor of Sleep) หรือบ้านร้างในตอนแรกน่ะแหละ

เวลาที่เรย์นอนหลับนั้นเธอจะฝันว่าได้เข้าไปผจญภัยหนีผีในคฤหาสน์หลังงาม(แบบผุๆ) หนีผีไปๆมาๆเรย์ก็พบกับตัวละครที่โชคร้ายเช่นตน นั่นก็คือ โยชิโนะ โทคิกาว่า ผู้หลงเข้ามาในคฤหาสน์นี้โดยบังเอิญเช่นกัน ด้วยความโชคร้ายที่เจ้าตัวมีอยู่เป็นทุนเดิม ทำให้เธอต้องมาเจอกับ คนทรงผู้บูชารอยสัก บอสหลักของเกมส์นี้ และมีการเล่นวิ่งไล่จับกันเล็กน้อย แต่เรย์ของเราก็หนีไม่พ้นโดนคนทรงผู้บูชารอยสัก เอามือแปะหลังแบบเฉียดฉิวทำให้เรย์ได้รับผลของคำสาป เมื่อเรย์ตื่นขึ้นมาทุกครั้งรอยสักคล้ายงูจะค่อยๆลามจากแผ่นหลังที่โดนแปะ ขึ้นมาเรื่อยๆ ถ้ารอยสักลามไปทั่วตัวร่างของเธอจะกลายเป็นเถ้าธุลีไปทันที !!!

ทำให้เรย์นางเอกของเรื่องต้องตามหาปริศนาของคำสาปและวิธีการแก้คำสาปรอยสักสีน้ำเงินให้ได้ โดยมีลูกมือคอยช่วยซึ่งก็คือ มิกุ(ตัวเอกจากภาคหนึ่ง)และเคย์ ตัวละครผู้โชคร้ายเช่นเธอ 555+



ผู้โชคร้ายอันดับ 2

เคย์ อามาคุระ (Kei Amakura)

Image Hosted by !!!###$$$ 1h3R3 1m@g3H0st $$$###!!!

อาชีพ-นักหนังสือพิมพ์
อายุ- 26 ปี
ครอบครัว-ชิสุ อามาคุระ (พี่สาว),มิซาโอะ อามาคุระ (พี่เขย),มิโอะ อามาคุระ (หลานสาว),มายุ อามาคุระ (หลานสาว)
คำพูดที่ชอบใช้-ฉันมั่นใจ...ว่าทุกๆอย่างจะดีขึ้น
ความสามารถเสริม-เมื่อกดปุ่ม O ตัวละครจะก้มตัวหลบผี และ ผลักสิ่งกีดขวาง
วิญญาณที่เจอบ่อย-วิญญาณผู้หญิงหวีผม

เป็นเพื่อนของยู อาโซว(คู่หมั้นของเรย์)ที่ผู้เขียนอยากให้เป็นพระเอกมากที่สุด เป็นคนนิสัยเป็นกันเอง น้ำใจงาม เคยสัญญากับยูในเรื่องบางอย่าง ซึ่งเราไม่รู้ เนื่องจากในเกมส์ไม่ยอมบอก เป็นตัวละครที่ห่วยที่สุดเลยก็ว่าได้ (มีดีแค่หน้าตา) เพราะเขาไม่มีทั้ง Six sense แถมกล้องที่ใช้เป็นอาวุธก็ห่วย ได้เล่นเป็นตัวนี้ทีไร ต้องวิ่งหนีผีอย่างเดียว

เคย์เป็นลุงของมิโอะและมายุ ตัวละครจากภาคสอง และเป็นเพื่อนสนิทของมาฟุยุ ฮินาซากิ ตัวละครในภาคหนึ่งอีกด้วย ในภาคนี้เคย์จะตามหามิโอะหลานสาวของตนที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย และได้พลัดหลงเข้าไปพัวพันกับคำสาปของคฤหาสน์แห่งการกลับไหลด้วยเช่นกัน
เมื่อเคย์หลับเขาจะฝันว่าเข้าไปในคฤหาสน์แห่งการหลับไหลและพบมิโอะหลานสาวของตนที่นั่น จากนั้นเขาจึงหันมาศึกษาพิธีกรรมโบราณของคฤหาสน์หลังนี้ ตอนแรกเคย์จะไม่รู้ข่าวเรื่องที่ยู เสียชีวิต เฮียแกจะเสร่อส่งจดหมายไปหายูเพื่อนรักอย่างเดียว จะมารู้ตอนหลังที่ว่าเคย์โทรมาที่บ้านยูซึ่งเรย์เป็นคนรับสายและบอกข่าวเรื่องยูเสียชีวิต หลังจากนั้นเฮียแกจะโทรมาหาอย่างเดียวและพักหลังๆจะมาถึงที่บ้าน และตอนจะจบเกมส์เรย์จะซบอกเคย์ (อ๊ากกกกกก) ซึ่งผู้เขียนไม่ชอบฉากนั้นอย่างแรง

ในเกมส์เจ้าตัวจะโชคร้ายที่ว่าหน้าตาไปเหมือนกับสวามีของวิญญาณผู้หญิงหวีผม (ซะงั้น) เจ๊แกเลยตามราวีเคย์อย่างไม่ลดละทั้งเรื่อง เพราะจะพาเคย์ไปอยู่ด้วย แต่ไม่เป็นไรผู้เขียนจัดการปราบผู้หญิงหวีผมเป็นที่เรียบร้อยเพื่อรักษาความบริสุทธิ์ของเคย์เอาไว้ 555+
ตอนจบเคย์จะตายหรือไม่ก็รอลุ้นกันเอาเองนะ ^O^


ผู้โชคร้ายอันดับ 3

มิกุ ฮินาซากิ (Miku Hinasaki)

Image Hosted by !!!###$$$ 1h3R3 1m@g3H0st $$$###!!!


อาชีพ-ผู้ช่วยช่างภาพ
อายุ- 19 ปี
ครอบครัว-มาซาโตะ ฮินาซากิ (พ่อ),มิยูกิ ฮินาซากิ (แม่),มาฟุยุ ฮินาซากิ (พี่ชาย)
คำพูดที่ชอบใช้-บางครั้งข่าวลือ...ก็ยังคงเป็นข่าวลือต่อไป
ความสามารถเสริม-เมื่อกดปุ่ม O ตัวละครจะใช้ไอเท็มเครื่องรางหินเทพเจ้า ทำให้วิญญาณเคลื่อนที่ช้าลง
วิญญาณที่เจอบ่อย-วิญญาณคนทรงเด็ก 4 คน

เป็นตัวละครที่หน้าตาน่ารักและความสามารถกล้องเป็นเลิศค่ะ ถือได้ว่าเป็นตัวละครที่ดีที่สุดในเกมส์ เพราะกล้องที่ใช้เป็นอาวุธนั้นมีอานุภาพแรงมากถ้าอัพถึงขีดสุดแล้วสามารถปราบผีได้โดยการถ่ายเพียงครั้งเดียว!! O_o

ฉากแรกที่มิกุออกมานั้นคือตอนที่เธอเข้ามาถามอาการของเรย์ในฉากเริ่มเกมส์ อุปนิสัยของเธอนั้นอาจจะพูดได้ว่าเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยมากๆ พูดน้อย นานๆจะยิ้มที ขยันทำงาน(เพราะโดนเรย์ใช้บ่อย) จากที่เคยเอ่ยไปแล้วว่ามิกุนั้นเป็นตัวละครจากภาคแรก จะขอเกริ่นนิดนึงว่าในภาคแรกเราจะได้บังคับเป็นมิกุซึ่งออกตามหาพี่ชาย มาฟุยุ ฮินาซากิ ที่หายตัวไปในคฤหาสน์ฮิมูโระ หรืออีกชื่อหนึ่งว่า คฤหาสน์คนทรงเชือก แต่ตอนหลังมิกุก็เจอมาฟุยุและเกลี่ยกล่อมให้กลับไปกับเธอแต่มาฟุยุไม่กลับและอยู่ที่คฤหาสน์หลังนั้นต่อกับบอสหลักของภาคแรก(คิริเอะ) ทำให้มิกุเสียใจมากจึงปิดผนึกความทรงจำส่วนนี้ไป ในภาคสามนี้เธอจะรู้ว่ามีพี่ชายแต่ไม่รู้ว่าตายไปแล้วหรือยัง (ในภาคสามมาฟุยุตายไปแล้ว)

มาเข้าเรื่องของภาคสามกันต่อก่อนที่จะออกทะเล^^ ภาคสามนี้มิกุจะสมัครเป็นผู้ช่วยยช่างภาพให้กับเรย์ และเข้ามาพัวพันกับคำสาปของคฤหาสน์หลังนี้ ในช่วงหลังของเกมส์มิกุได้รับคำสาปรอยสัก (แต่ไม่เหมือนกับรอยสักของเรย์) และวิ่งตามมาฟุยุในฝันของตน จนสุดท้ายกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราไป เดือดร้อนเรย์นางเอกของเกมส์ต้องตามหาวิธีแก้คำสาปให้ตัวเองและมิกุ ...ขอบอกไว้ก่อนว่าตัวละครตัวนี้รอดนะจ๊ะ^^

1 ความคิดเห็น:

Black Host'ufo กล่าวว่า...

เรื่องน่ากลัวๆ เป็นฮาเลยอะ

กำลังสงสัยว่ามิกุตายไหม
ขอบคุณนะคะ

ผู้ติดตาม