ข้อมูล(Hi 5 )

รายละเอียด สามารถเพิ่มเพื่อนได้นะครับ เพิ่มเพื่อน(http://www.hi5.com/friend/displayAddFriendProfile.do?userid=179669498)

ตัวHi5http://nawaphonboonthanom.hi5.com/>>






เพลงการ์ตูนและเพลงอื่นๆ 2


Music หน้าที่ 3ที่นี้คลิ๊ก
Ray ดวงตาปาฏิหารย์


เผยแพร่บทความ


นี่ก็การ์ตูนหมออีกเรื่อง ดูๆไปคล้ายๆแบล็คแจ็คเลย โดยตัวนางเอกนั้นมีความสามารถในการมองทะลุเข้าไปในร่างกายเพื่อหาต้นตอของ โรค โดยที่เธอได้รับดวงตามานั้นเกิดจากตอนเด็กโดนองค์กรค้ามนุษย์เอาลูกตาไป แล้วบังเอิญหมอคนนึง(แบล็คแจ็คนั่นเอง)มาเจอและได้ผ่าตัดเอาดวงตาปาฏิหารย์ มาใส่ให้ หลังจากนั้นเธอก็กลายเป็นหมอ และ ต่อต้านองค์กรค้ามนุษย์ ดูๆไปแล้ว พล็อตเรื่องคล้ายๆแบล็คแจ็คเลยแต่ไม่ได้เวอร์ถึงขนาดผ่าตัดสิ่งมีชีวิตแปลกๆ ตัวผมเองก็ไม่ค่อยได้ดูทุกตอนเพราะไม่รู้เวลาฉายจริงๆของมันว่ากี่โมง(ช่อง gang cartoon)ส่วนใครไม่ค่อยมีเวลาดูอนิเมะ แบบหนังสือการ์ตูนก็มีนะครับ ค่ายวิบูลกิจย์ 7 เล่มจบถ้าจำไม่ผิด สำหรับเพลงที่นำมาแจก มี op และ ed โดย op นั้นฟังแล้วมันส์มาก




เพลง Opening และ Ending


pass: samander


--------------------------------------------------

อิ๊กคิวซัง


เรื่องนี้ก็ต้องเคยดูซักตอนอีกแหละ ตอนเด็กๆจำได้ว่ากลับมาจากบ้านตอนทุ่มกว่าๆจะเปิดช่อง 3 ดูอิ๊กคิวซัง เนื้อเรื่องของการ์ตูนผมก็ไม่ค่อยรู้เท่าไหร่หรอก เห็นว่าอิ๊กคิวซังเป็นลูกของเจ้าหญิงอะไรซักอย่างแล้วให้ลูกมาบวช แล้วแต่ละตอนก็จะเกิดเรื่องวุ่นวาย แล้วอิ๊กคิวซังแกก็จะใช้นิ้วจิ้มน้ำลายตัวเองมาถาหัว แล้วพูดว่าใช้ หมอง ใช้ หมอง สักแปปก็จะคิดหาวิธีแก้ได้ ตอนนั้นผมจำได้ว่าฮิตมากเห็นเด็กอนุบาลบางคนเอานิ้วจิ้มน้ำลายทาหัวเหมือน อิ๊กคิวซังเลย การ์ตูนนี่มีอิทธิพลกับเด็กจริงๆ เพลงที่เอามาแจกก็เพลง op ed ฟังแล้วคุ้นหูดีเลยครับ

เพลง Opening และ Ending


pass:samander


-----------------------------------------------



Black jack


เรื่องนี้ผมก็ไม่ค่อยจะได้ดูมาก ได้อ่านหนังสือการ์ตูนก็นิดๆหน่อย ถ้าจำเนื้อเรื่องไม่ผิดตัวพระเอกหรือแบล็คแจ็คเนี่ย ตอนเด็กเขาไปเดินกับแม่แล้วโดนระเบิดทำให้แม่ของเขาตาย แต่ตัวเขารอดแต่ก็เจียนตายแต่โชคดีมีหมอคนนึงมีเจอและได้ช่วยชีวิตของเขาและ ปะติดเนื้อที่ถูกระเบิดแต่ว่าไม่มีเนื้อพอที่จะแปะหน้าหมอได้ไปขอเนื้อจาก หลายๆคนแต่ไม่มีคนแต่มีคนผิวดำคนนึงให้มาจนกลายเป็นหน้าสีดำของแบล็คแจ็ค นั่นเอง(อันนี้ถ้าผิดก็ต้องขออภัย)หลังจากนั้นแบล็คแจ็คก็เรียนหมอและรักษา ชีวิตคน(และผ่าตัดแปลกๆเช่นปลาวาฬ เอเลี่ยนก็มีถ้าจำไม่ผิด)เพื่อแลกกับเงินเพื่อตามหาคนวางระเบิดและแก้ แค้น(เนื้อเรื่องผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยครับ ดูน้อยจริงๆ)

เพลง Opening และ Ending


pass:samander


-------------------------------------------------

ยอดกุ๊กแดนมังกร


สำหรับเรื่องนี้ ช่อง 9 เอามาฉายปลุกกระแสการ์ตูนทำอาหารได้ดี เนื้อเรื่องก็ประมาณว่าพระเอกอยากตามรอยแม่ผู้เป็นแม่ครัวที่เก่งที่สุด โดยช่วงแรกก็แข่งขันเป็นพ่อครัวอะไรซักอย่าง ส่วนช่วงหลังก็ตามหา เครื่องครัวในตำนาน โดยส่วนตัวผมก็ชอบการ์ตูนเรื่องนี้ เพราะตัวการ์ตูนก็โตไปด้วยตามเนื้อเรื่องไม่ใช่แม่งเล่นกี่ตอนก็ตัวแค่นั้น และนางเอกตอนแรกไม่ค่อยสวย แต่ช่วงท้ายไม่รู้ทำไรหรือคนวาดวาดผิดกลับสวนจนผิดหูผิดตา ตัวพระเอกตอนแรกไม่ค่อยเท่เท่าไหร่ พอช่วงหลัง ก็เท่เกินหน้าเกินตาชาวบ้านเขา สำหรับเพลงที่นำมาแจก มี 6 เพลงด้วยกัน op และ ed อย่างละ 3 ใครเป็นแฟนยอดกุ๊กแดนมังกรโหลดสะสมได้เลย
เพลง Opening และ Ending



pass:samander




-----------------------------------------------

Yu-Gi-Oh! 5D's


Yu-Gi-Oh! 5D's ภาคนี้เป็นภาคใหม่โดยเพิ่มการ ชิงโคร และ การแข่งแบบดีวิล โดยทุกเทิร์นจะได้ค่า speed มาและการ์ดเวทย์มนเวลาใช้แข่งจะต้องเป็นการ์ดเวทมนต์ speed ด้วยโดยการ์ดเวทย์มนจะเกี่ยวกับค่า speed โดยตัวละครหลักๆภาคนี้จะมี ยูเซ (พระเอกนั่นเอง) แจ็ค โดย เนื้อเรื่องช่วงแรกจะเกี่ยวกับยูเซย์ที่จะเข้าเมือง นีโอโดมิโน่เพื่อไปเอาการ์ดคืนจากแจ็ค(ภาคนี้แบ่งเมืองเป็น 2 เมืองคือ แซทเทิ้ลไล และ นีโอโดมิโน่) ซึ่งแจ็คเป็นคิง อยู่ที่ นีโอโดมิโน่ ช่วงแรกนี่ออกแนวปัญหาสังคมการแบ่งแยกชนชั้น ส่วนช่วงต่อมาก็จะพูดเกี่ยวกับการรวมตัวของผู้ครอบครอง ส่วนเพลงที่นำมาแจกนี่ ก็ฟังเพราะดีครับ
เพลง Opening และ Ending



pass:samander



----------------------------------------------------

Monster farm




เรื่องนี้ก็เก่ากึ๊ก แต่ก็ทำให้เด็กติดการ์ตูนช่อง 9 งอมแงมเลย ตอนนี้รู้สึกว่าเขาทำเป็นเกมส์ออนไลค์กันแล้ว แต่ไม่รู้ว่าชาติไหนมันจะเข้าไทย
เพลง Opening และ Ending




เอามาแจกเท่าที่มีนะครับ ส่วน Ending จะตามมาในภายหลัง



pass:samander


--------------------------------------------------------

The law or ueki


เรื่องนี้พึ่งฉายจบจากช่อง 9 เมื่อไม่นานนี้เองสนุกครับ

เพลง Opening และ Ending


pass:samander


-------------------------------------------------------------


Mahoujin GuruGuru2


มาต่อกันที่ ภาค 2 กันเลย ภาคนี้ ก็เพิ่มดีกรีความมันขึ้นหน่อยแต่เนื้อเรื่องก็เรือนรางแล้ว จำได้ว่าตอนจบ มันบอกว่าไม่ฆ่าจอมปิศาจ เพราะถ้าฆ่าปิศาจเรื่องก็จบสิเล่นเอาผมฮาเลยภาคนี้เพลงที่ผมชอบคือ Dynamite Heaven สุดท้ายเสร็จโปรเจ็กแม่มดน้อยกุรุกรุแล้ว
เพลง Opening และ Ending


pass:samander





----------------------------------------------------------

Mahoujin GuruGuru


หลังจากห่างหายไปนาน ผมกลับมากับ เรื่องนี้ แม่มดน้อยกูรุกูรุ เรื่องนี้ฉายทางช่อง 3 เมื่อหลายปีมาแล้ว โดยเนื้อเรื่องก็มี นางเอกเป็นนักเวทย์ส่วนพระเอกเป็นนักดาบ ตามสูตรการ์ตูนผจญภัย โดยนางเอกเวลาร่ายเวทย์จะต้องวาดวงเวทย์เป็นรูป แต่เวทย์มนต์ออกมา เป็นเวทย์ห่วยๆบ้างดีบ้าง แถมมีไอแก่หัวล้านออกมา เต้นบ้าๆบอ ร้องว่า ฉันชอบสายลมๆ แสงแดด .... ดูแล้วออกปัญญาอ่อนแต่เวลาสู้ก็มันดีเหมือนกัน โดยที่แจกนี่เป็นภาคหนึ่งก่อน โดยเพลงที่ผมชอบในภาคนี้คือWind Climbing เพราะมาก ส่วนภาคสองจะตามมาอีกไม่ช้า




เพลง Opening และ Ending


pass:samander



------------------------------------------------

Bleach : The Movie 2 : Diamond Dust Rebellion



"Bleach : The Movie 2 : Diamond Dust Rebellion
..."เนื้อเรื่อง : เป็นเรื่องที่เคยเกิดขึ้นในสมัยที่ "ฮิสึคายะ โทชิโร่" กำลังฝึกเรียกดาบฟันวิญญาณของตนเอง (เฮียวรินมารุ) แต่....
มีบุคคลๆ หนึ่งที่ได้ดาบฟันวิญญาณเหมือนกับเขา (เพื่อนของเขานั่นเอง) แต่ตามกฏในโลกวิณญาณ (โซล โซไซตี้) มิให้มี
ดาบฟันวิณญาณประเภทเดียวกันได้ จึงสั่งให้ "โทชิโร่" ประลองกับเพื่อนของเขา ....... แล้วเพื่อของเขาก็ตายลงจากฝีมือ "เฮียวรินมารุ" ในมือของ (โทชิโร่) นั่นเอง
.....ให้หลังมา เหตุการณ์แปลกๆ ได้เกิดขึ้น เริ่มจากการ ชิงตราจักรพรรดิ์ จนถึงทำร้ายคนจากโลกวิณญาณ ที่เกิดขึ้น
มาจากดาบที่มีชื่อว่า "เฮียวรินมารุ" โทชิโร่ จึงต้องตกอยู่ในฐานะ ผู้รับผิด แล้วเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป
กลับไปดูเองนะครับ พี่น้อง อิอิ"


##วิธีการดาว์นโหลดนั้นให้คลิ๊กไปที่ชื่อเพลง##

"เพลงที่ผมนำมาแจกเป็นตัวเต็มจาก 100% ครับ ไม่ได้ตัดมาจาก Anime"

##วิธีดาว์นโหลดคลิ๊กไปที่ชื่อ เพลงได้เลยครับ##

Bleach : The Movie : Diamond Dust RebellionOriginal Sound Track




-----------------------------------------------------------

Bleach The movie : Fade to Black



"Bleach The movie : Fade to Black
..."เนื้อเรื่อง : (เท่าที่ทราบมามีนิดเดียว) ในเดอะมูฟวี่ตอนนี้ "ลูเคีย" จะเป็นตัวเอกดำเนินเรื่องครับ
เริ่มเรื่อง :
อิจิโกะ : "เฮ้!! มีเมลล์ส่งมาไม่รีบเปิดดูจะดีเหรอ?"
ลูเคีย : "เจ้าโง่! นี่มันเมลล์จากท่านพี่ อย่ามาขวางทางข้านะ!!" -*-
(แอบงง เพราแปลมาจากหน้านิตยสาร)

บางสิ่งบางอย่าง ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นภายในร่างของ "ลูเคีย"
แปลชื่อเรื่อง : "เสียงร้องเรียกชื่อของเธอ.....จางหายไปในความมืด
เข้าโรงภาพยนต์ที่ญี่ปุุ่นไปแล้วในวันที่ 13 ธันวาคม 2008
ติดตามรายละเอียดได้จาก Web Official Movie : www.bleach-movie.com
"


##วิธีการดาว์นโหลดนั้นให้คลิ๊กไปที่ชื่อเพลง##

"เพลงที่ผมนำมาแจกเป็นตัวเต็มจาก 100% ครับ ไม่ได้ตัดมาจาก Anime"

##วิธีดาว์นโหลดคลิ๊กไปที่ชื่อ เพลงได้เลยครับ##

Bleach : The Movie : Fade to BlackOriginal Sound Track



--------------------------------------------------


SHAMAN KING




เรื่องราวของคนทรงที่มีวิญญาณประจำตัวทำการโอ เวอร์โซลเพื่อต่อสู้กัน คงรู้จักกันดีกับพระเอกอย่าง อาซากุระ โย และ อาบิดามารุ กับ แอนนา ผู้ที่จะเปน ภรรยาของ shaman king ซึ่งเรื่องนี้ก้อไม่ค่อยเก่า เพราะ ผมยังจำได้ เคยฉาย ที่ ช่อง 9
^^ สนุกสุดๆ ขนาดผมยังซื้อ DVD เก็บไว้เลยคับ 55+




กดตามชื่อเพลง เลยครับ อยากได้เพลงไหนกดเลย


-------------------------------------------------------------------------------

KERORO




กดตามชื่อเพลง เลยครับ อยากได้เพลงไหนกดเลย




Love Hina


"ก่อนอื่นต้องขออภัยเน้อ ที่หายจากการทำหน้าที่แจกอัพโหลดเพลงการ์ตูนไปซะนานเลย ฮื่อๆเศร้า Crying or Very sad Crying or Very sad เนื่องจากเรียนหนักอย่างมาก ทั้งงานข่าว งานเขียนเว็ป จนแทบไม่มีเวลาได้แตะอัพโหลด รีวิว เพลงการ์ตูนเลยซะที จนช่วงนี้งานก็เริ่มทุเลาลงไปบ้างแล้ว คราวนี้มีการ์ตูนเรื่องที่ไหนๆที่คุ้นๆหูกันบ้าง เรามาเริ่มสำหรับเพลงการ์ตูนแรกกันได้เลยดีกว่าครับ!!"

"เรื่องแรกที่นำมารีวิวนั้นเพื่อนๆน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี แถมเป็นการ์ตูนแนวน่ารักสดใสปนทะลึ่งนิดๆ นั้นก็คือ "Love Hina" หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า "บ้านพักอลเวง" นั้นเอง ซึ่งเป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่มีชื่อว่า อุราชิมะ เคทาโร่ เด็กหนุ่มที่ซิ่วมหาลัยโทไดมา 2 ปีซ้อน จู่ๆก้มีโทรศัพท์จากคุณยายเพื่อมารับหน้าที่เป็นผู้ดูแลหอพัก โดยที่ไม่ทราบที่มาเลยว่าหอพักนั้นจะอลเวงกับ 5 สาวแค่ไหน ผมแนะนำให้เพื่อนๆไปหาซื้อมาสะสมทั้งหนังสือการ์ตูนหรืออนิเมชั่นเถอะครับ รับรองคุณจะหลงรักการ์ตูนวัยรุ่นเรื่องนี้อย่างแน่นอน!!"

เนื้อเรื่องย่อ
เรื่องราวของ อุราชิมะ เคทาโร่ เด็กหนุ่มที่หัวไม่ดีซิ่วมาแล้ว 2 ปีซ้อน แต่เขาก็ตั้งใจจะสอบเข้า "โทได" ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยชื่อดัง อีกทั้งเขาต้องผจญกับ 5 สาวที่อยู่หอพักเดียวกับเขา...

ลักษณะของไฟล์เพลงประกอบด้วย
Love Hina.rar
  1. Op.Sakura-saku.mp3
  2. Ed.Kimi-sae-ire-ba.mp3

##วิธีดาว์นโหลดเพลง คลิ๊กที่ชื่อเพลงได้เลยครับ##
  1. Love Hina.rar




-------------------------------------------------------

Detective Conan


"คราวนี้ขอแจกเพลงOST.ที่มีความไพเราะมากที่สุดสำหรับการ์ตูนอนิเมกันเลยดี กว่าครับ ซึ่งเพลงการ์ตูนที่ผมพูดถึงนั้น เป็นการ์ตูนแนวสืบสวนติดอันดับต้นๆของการ์ตูนแนวนักสืบ ที่ครองใจผู้ชมและนักอ่านจนมาถึงปัจจุบันนี้ โดยมีเนื้อหาสาระที่ไม่มีวี่แววว่าจะจบซะทีเนี่ย การ์ตูนที่ผมพูดมาตั้งแต่ต้นเรื่องนั้นก็คิอ Detective Conan หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน" ซึ่งการ์ตูนเรื่องนี้ได้ฉายที่ช่อง UBC.ครั้งแรกสมัยที่ผมยังเด็กๆอยู่ได้มั่ง จนตอนนี้เรียนอยู่มหาลัยก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะจบเอาง่ายๆเลยเนี่ย สาเหตุที่การ์ตูนยอดนักสืบจิ๋วโคนัน สามารถครองใจคนดูได้ทุกเพศทุกวัย คงเป็นเพราะไหวพริบของตัวเอก และบางครั้งในแต่ละตอนผู้ชมก็สามารถได้ข้อคิดและความรู้รอบตัวต่างๆ จากการ์ตูนเรื่องนี้แฝงเป็นระยะอีกด้วย ซึ่งไม่แปลกเลยที่ทำไมการ์ตูนนักสืบเรื่องนี้ถึงสามารถครองใจผู้ชมได้ถึง ขนาดนี้นั่นเอง!!"
:+:โดยเฉพาะรหัสเพลง Track 05,14 ยอมรับว่าไพเราะมากจริงๆครับ:+:

เนื้อเรื่องย่อ
คุโด้ ชินอิจิ นักสืบมัธยมปลายวัย 17 ปี ไปเที่ยวสวนสนุก Tropical Land กับเพื่อนตั้งแต่สมัยเด็กชื่อ โมริ รัน ระหว่างนั้นได้เกิดคดีฆาตกรรมขึ้นบนรถไฟเหาะ ชินอิจิซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุสามารถคลี่คลายคดีได้สำเร็จ แต่เขาเกิดสงสัยในตัวชายชุดดำ 2 คนซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุเช่นกัน จึงแอบสะกดรอยตามไปและได้เห็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย (วอดก้า) กำลังแบล็คเมล์ผู้ลักลอบค้าปืนเถื่อน ชินอิจิที่แอบมองอยู่ไม่ทันระวังตัว จึงถูกชายชุดดำอีกคน (ยีน) ใช้ของแข็งตีที่ศีรษะทำให้ชินอิจิสลบไป ชายชุดดำทั้งสองได้กรอกยาพิษ Apotoxin-4869 ซึ่งอยู่ในขั้นทดลองให้ชินอิจิกิน โดยหวังจะให้เขาเสียชีวิตโดยไม่เหลือร่องรอยของยาพิษในศพ แล้วจากไป แต่ยาดังกล่าวกลับมีผลทำให้ร่างกายหดเล็กลงเป็นเด็ก

เมื่อชินอิจิตื่นขึ้นมา ร่างของเขาก็เล็กลงเท่ากับเด็กอายุ 7 ขวบ เขารีบวิ่งไปหาเพื่อนบ้าน ดร.อากาสะ เพื่อบอกเรื่องที่เกิดขึ้น ดร. จึงช่วยหาเสื้อผ้ามาเปลี่ยนให้ ระหว่างนั้นเอง รันก็มาที่บ้าน ดร. เพื่อถามหาชินอิจิ ชินอิจิที่ร่างเล็กอยู่นั้นไม่ต้องการให้รันรู้ถึงเรื่องที่เกิดกับตน จึงรีบคว้าแว่นตาสำรองของคุโด้ ยูซากุผู้เป็นพ่อ ซึ่งวางอยู่ในลิ้นชักโต๊ะทำงานมาสวม พอรันถามว่าชื่ออะไร ชินอิจิชำเลืองไปเห็นหนังสือของ เซอร์อาเธอร์ โคนัน ดอยล์ และเอโดงาวะ รัมโป บนชั้นหนังสือของ ดร. เขาจึงบอกไปว่าตนชื่อ เอโดงาวะ โคนัน เป็นญาติของ ดร.อากาสะ พ่อแม่อยู่ต่างประเทศ

ดร.อากาสะ แนะนำให้โคนันไปอยู่ที่บ้านของรันกับพ่อของเธอที่ประกอบอาชีพเป็นนักสืบ เอกชน ชื่อ โมริ โคโกโร่ ซึ่งเป็นนักสืบที่ไม่ได้เรื่อง เพื่อจะสามารถติดตามข่าวของพวกชายชุดดำได้ หลังจากที่โคนันไปอยู่ที่บ้านของรันไม่นาน เมื่อเกิดคดีต่าง ๆ ขึ้น โคนันก็จะช่วยคลี่คลายคดีแทน โมริ โคโกโร่ โดยใช้ปืนยาสลบรูปนาฬิกา(มีเป้าให้เล็งด้วย) ทำให้หลับ แล้วใช้เครื่องเปลี่ยนเสียงรูปหูกระต่ายเปลี่ยนเสียงพูดแทนโคโกโร่ ซึ่งเครื่องมือเหล่านี้ ดร. เป็นคนประดิษฐ์ขึ้นทั้งสิ้น การคลี่คลายคดีของโคนัน ทำให้โคโกโร่กลายเป็นนักสืบที่โด่งดัง จนได้มีชื่อว่า โคโกโร่นิทรา หลังจากนั้นคดีมากมายก็เข้ามาหาโคโกโร่เพื่อให้โคนันได้คลี่คลาย ในขณะเดียวกัน โคนันก็พยายามที่จะตามหาชายชุดดำเพื่อที่จะคืนร่างเป็นชินอิจิคนเดิมให้ ได้!!

อ้างอิงจาก:
วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

##เพลงที่ผมจะ นำมาแจกนั้น จะอยู่ในรูปแบบของเพลง Single นะครับซึ่งจะหมายถึงลักษณะของชื่อเพลงนั้นจะอยู่ในรูปแบบ Track ซึ่งจะไม่มีชื่อเพลงจริงๆ แต่จะใช้คำว่า Track นำหน้า ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 14 เพลงด้วยกัน โดยเพลงที่ผมเลือกมาให้เพื่อนๆมาอัพโหลดนั้น ถือว่าเป็นเพลงใน Single ที่ดีที่สุดและที่เพราะที่สุดในบรรดาเพลงเปิดตัวและเพลงจบที่มีมาทั้งหมด ด้วยกัน เอาเป็นว่าเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดาว์นโหลดเพลงในซิงเกิ้ลที่ดีที่สุดของการ์ตูนเรื่องนี้กันได้เลย ครับ!!##

ลักษณะของไฟล์เพลงประกอบด้วย
  • Detective Conan Songs(Vol.1).rar
  • deterctive conan track01-07
  • Detective Conan Songs(Vol.2).rar
  • deterctive conan track08-14

##วิธีดาว์นโหลดเพลง คลิ๊กที่ชื่อเพลงได้เลยครับ##



---------------------------------------------------



MAGISTER NEGIMAGI


MAGISTER NEGIMAGI หรือ คุณครูจอมเวทเนกิมะ เรื่องนี้คนวาดคนเดียวกับคนที่วาดเรื่อง Love hina ที่ใครๆคงรู้จักกันดี เรื่องนี้มีตัวละครมากมายซึ่งแค่นักเรียนในห้องของ เนกิก็ปาไป 31 คนแล้ว (มีทั้งผี หุ่นยนต์ คน ปนกันมั่ว) ตัวละครมีหลากหลายแนวตั้งแต่ พวกไม่รู้จักโต ร่าเริงแจ่มใส เก็บกด โตเร็วเกินไว โดยส่วนตัวผมชอบการ์ตูนเรื่องนี้เพราะส่วนผสมต่างๆในเรื่องไม่ว่าเรื่อง เวทย์มนต์ ความรัก(อันนี้หมันไส้เหมือนกันอ่านแล้วรำคาญบางช่วง) ความลับต่างๆของเรื่อง การบอกลักษณะตัวละครในห้องเรียนในตอนต่างๆ ในภาคอนิเมะผมได้ดูนิดหน่อยและเนื้อเรื่องก็ต่างจากภาคการ์ตูนมากด้วย แต่เพลง opening และ ending นั้นเพราะมาก โดยเฉพาะ เพลง opening นั้นทำมากมายหลายเวอร์ชั่น(สงสัยขี้เกียจแต่ง)โดยแต่ละเวอร์ชั่นก็จะผลัด เปลี่ยนเอาคนในห้องที่ไม่ซ้ำกันมาร้องและเปลี่ยนทำนองซึ่งทำให้ไม่จำเจ
เนื้อเรื่องโดยย่อ
เนกิ สปริงฟิลด์ ครูจอมเวทย์ซึ่งชะตากำหนดให้มาเป็นคุณครูที่ญี่ปุ่น เขาต้องมาสอนเหล่านักเรียนหญิงล้วนห้อง 2-Aซึ่งเป็นห้องที่ประหลาดที่สุดและการเรียนตกต่ำที่สุดในโรงเรียน โดยเขาไม่สามารถเปิดเผยฐานะจอมเวทย์ได้แต่เขาก็ถูกอาซึนะนักเรียนของเขาจับ ได้แต่อาซึนะก็ยอมไม่บอกกับใครแลกกับเนกิต้องช่วยให้อาซึนะกับครูทาคามิจิ รักกันเรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามต่อกันเอาเองครับ
เพลง Opening และ Ending

  1. MAGISTER NEGIMAGI-Oening1-happy material original version
  2. MAGISTER NEGIMAGI-Oening2-happy material more rock version
  3. MAGISTER NEGIMAGI-Oening3-happy material more happy version
  4. MAGISTER NEGIMAGI-Oening4-happy material beloved version
  5. MAGISTER NEGIMAGI-Oening5-happy-material electric version
  6. MAGISTER NEGIMAGI-Oening6-happy material early summer version
  7. MAGISTER NEGIMAGI-Oening7-Happy Material (31 person ver. TV Size)
  8. MAGISTER NEGIMAGI-Ending1-Kagayaku Kimi e ~ Peace
  9. MAGISTER NEGIMAGI-Ending2-Shisho to Nayameru Otomegumi
  10. MAGISTER NEGIMAGI-Ending3-happy material acoustic version
  11. MAGISTER NEGIMAGI-Ending4-Kagayaku Kimi e ~ Peace 2-A version(ซ้ำต้องกับอันแรกรึเปล่าไม่รู้นะครับถ้าซ้ำก็ต้องขออภัยเนื่องจาก ลำโพงเสียเลยไม่รู้ว่าอันไหนเวอร์ชั่นร้องยกห้อง)
  12. MAGISTER NEGIMAGI-Ost-happy material ver negi

pass:samander


Kanipan ภาค2


เนื้อเรื่องภาคนี้ก็คล้ายๆกับภาคแรกแต่ภาคนี้จะ ไม่ค่อยมีการไปเลื่อนขั้นเพราะพระเอกนั้นอยู่ในขั้นเกรด A โดยภาคนี้พระเอกไปเจอนางเอกซึ่งเป็นหุ่นยนต์หนีมาพระเอกจึงคอยช่วยเหลือแล้ว ตอนท้ายพวกตัวร้ายจะระเบิดดาวของมนุษย์นางเอกเลยยอมสละตัวเองไปเป็นใจกลาง โลก ส่วนเพลง Opening ภาคนี้เป็นเพลงผู้หญิงร้องอาจจะไม่ค่อยถูกใจใครหลายคนแต่ก็จัดได้ว่าทำนอง นั้นดีทีเดียว


เพลง Opening และ Ending


pass:samander


--------------------------------------------------

kanipan




kanipan หรือในเจ้าหนูนักประดิษฐ์ เคยฉายทางช่อง itv เมื่อหลายปีก่อนโดยส่วนตัวผมชอบการ์ตูนเรื่องนี้ตรงที่ทุกตอนตัวเอกของ เรื่องจะประดิษฐ์อุปกรณ์เสริมมาใส่ให้หุ่นยนต์ของเขาและก่อนจบเขาจะนำ อุปกรณ์ที่เขาประดิษฐ์นั้นไปบอกสรรพคุณกับคณะกรรมการเลื่อนขั้นนักประดิษฐ์ เพลง Opening การ์ตูนเรื่องนี้ถือว่าใช้ได้เลยในระดับหนึ่งเลยครับ

เนื้อเรื่องโดยย่อ
ในโลกอนาคตได้มีการสร้างหุ่นยนต์ที่มีสมองกล อัจฉริยะซึ่งมีความคิดเป็นของตัวเอง ตัวเอกของเรื่อง(ขอเรียกงี้ละกันจำชื่อมันไม่ได้ละ)มีหุ่นยนต์ซึ่งเป็นสมอง กลอัจฉริยะชื่อ คิด ตัวเอกมีความฝันที่จะเป็นนักประดิษฐ์ระดับ S ตามรอย ดร.ที่คิดสร้างสมองกลอัจฉริยะ แต่แล้วก็มีคนพวกหนึ่งต้องการให้หุ่นยนต์ไม่มีสมองกล(สงสัยเกลียดหุ่นยนต์ มาก)โดยการปล่อยแมลงหุ่นยนต์เข้าไปในหุ่นยนต์ทำให้เกิดอาการคลั่งคราวนี้ก็ ต้องเป็นหน้าที่ของตัวเอกและหุ่นยนต์ซึ่งต้องกอบกู้สถาณการณ์โดยใส่อุปกรณ์ เสริมต่างให้หุ่นยนต์ของเขาและใช้ความคิดต่างๆในการแก้ปัญหา เมื่อเรื่องสิ้นสุดเขาก็จะไปที่ตัดสินการเลื่อนขั้นนักประดิษฐ์เพื่อให้ ประเมินว่าจะได้เลื่อนขั้นหรือไม่ คอยลุ้นกับตัวเอกของเรื่องว่าจะได้เลื่อนขั้นหรือไม่และความลับเกี่ยวกับ สมองกลอัจฉริยะได้กับ kanipan เจ้าหนูนักประดิษฐ์

เพลง Opening และ Ending


pass:samander



-----------------------------------------------

HIKARU NO GO


Hikaru no Go เป็นการ์ตูนที่พูด ถึงการเล่นหมากล้อม หรือที่เราเรียกกันสั้นๆว่า"โกะ" สมัยก่อนบ้านเรากระแสหมากล้อมนั้นยังไม่บูมนักเท่าไร แต่พอมีการ์ตูนเรื่องนี้ออกมาในรูปแบบ อนิเมชั่น และ ทางหนังสือการ์ตูน ก็ทำให้กระแสหมากล้อมในบ้านเรานั้นดังขึ้นทันที โดยการ์ตูนเรื่องนี้เคยฉายทางช่อง3 และทาง UBC. เมื่อ 1-2 ที่ผ่านมา!!
"เอ่อ ผมคนนึงที่ไม่ค่อยรู้เรื่องหมากล้อมกันซะเท่าไร แต่พอได้มาดูการ์ตูนเรื่องนี้แล้ว พึ่งรู้ตัวนะเนี่ยว่าการเล่นหมากล้อมมันสนุกแบบนี้นี่เองแฮะ!!"
**สำหรับเพลงประกอบของการ์ตูนเรื่องนี้ ยอมรับว่าเพราะมากๆครับ โดยเฉพาะเพลงเปิดตัวที่ชื่อ Get Over และแทบจะทุกเพลงเลยด้วยซ้ำไป เอาเป็นว่าใครที่ชื่นชอบซีรีย์เพลงเพราะๆจากการ์ตูนเรื่องนี้ ก็สามารถโหลดเก็บไว้ฟังกันได้เลยดีกว่าครับ!!**

เนื้อเรื่องย่อ
วันหนึ่ง ฮิคารุ เด็กนักเรียนชั้นประถม 6 ได้พบกระดานโกะเก่าแก่ในห้องเก็บของโดยบังเอิญ วินาทีนั้นเอง วิญญาณของ ฟุจิวาระโนะ ซาอิ นักเล่นโกะอัจฉริยะสมัยเฮอันที่สิงอยู่ในกระดาน ก็ย้ายมาสิงสู่ในจิตใต้สำนึกของฮิคารุแทน ความฝังใจอันลึกซึ้งที่ซาอิมีให้ต่อการเล่นโกะ ได้นำพาฮิคารุก้าวสู่โลกของวงการโกะทีล่ะน้อย

ลักษณะของไฟล์เพลงประกอบด้วย
  1. Hikaru na go (Vol.Op)
  2. Op.-get-over.mp3
  3. Op2.-i-ll-be-the-one.mp3
  4. Op3.-fantasy.mp3
  5. Hikaru na go (Vol.Ed)
  6. Ed.-bokura-no-bouken.mp3
  7. Ed2.-hitomi-no-chikara.mp3
  8. Ed3.-sincerely-ever-dream-.mp3
  9. Ed4.-days.mp3
  10. Ed5.-music-is-my-thing.mp3

##วิธีดาว์นโหลดเพลง คลิ๊กที่ชื่อเพลงได้เลยครับ##
  1. Hikaru na go (Vol.Op)
  2. Hikaru na go (Vol.Ed)

----------------------------------------------------------

Zenki




Zenkiหรือในชื่อไทย เทพอสูรเซนกิ นั้นเคยฉายช่อง 9ช่วงเช้าส่วนในปีเท่าไหร่ผมก็สุดจะจำได้เพราะเด็ก เนื้อเรื่องก็เช่นเคยลืมไปเกือบหมดแล้วด้วยกาลเวลานั่นเอง จำได้เพียงแค่พระเอกจะแปลงร่างเมื่อนางเอกวาดวงเวทย์รูปดาวห้าแฉก(การ์ตูน สอนเด็กวาดรูปดาวห้าแฉกเลย)ส่วนเวลาพระเอกชนะก็จะได้กินผลไม้ปิศาจ(ลูกตาเลย แหละ)ซึ่งไม่รู้ว่ากินไปทำไมเห็นกินได้ทุกตอน แถมมีไอต้นไม้ที่มีผลเป็นผลไม้ปิศาจต้นยักษ์ด้วยมันชอบฉายให้เห็นนะผิดผลา ดประการใดก็ขออภัยด้วยครับ

เพลง Opening และ Ending
pass:samander


--------------------------------------

YU-GI-OH! GX


"YU-GI-OH! GX ถือว่าเป็นซีรีย์ภาคต่อจาก YU-GI-OH! โดยเนื้อเรื่องย่อของซีรีย์นี้แทบไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับยูกิโอ ภาคแรกเอาซะเลย!! แต่อาจจะมีตัวละครบางตัวที่อาจโผล่มาแจมในภาคนี้เป็นระยะ ซึ่งความสนุกของยูกิโอ ดูเอลมอนสเตอร์ GX นี้จะเน้นตรงมิตรภาพของเพื่อนๆ และกลยุทธ์ไพ่สำรับของพระเอกที่ชื่อ ยูกิ จูได ที่ใช้การ์ดตระกูล Elemental Hero ล้มดูเอลลิสคู่ต่อสู้มานักต่อนักแล้ว ถ้าจะถามความยาวของซีรีย์นี้ถ้าเทียบกับภาคที่แล้วนั้น ถือว่าภาคนี้มีจำนวนตอนน้อยกว่าภาคที่แล้วเยอะมากๆ ซึ่งภาคที่แล้วมีจำนวนตอนด้วยกันถึง 300 กว่าตอนเลยทีเดียว แถมมีภาคเสริมที่ทางคอมมิคไม่มีอีกด้วย สำหรับซีรีย์ยูกิโอ ดูเอลมอนสเตอร์ GX นี้ทางUBC. ก็เคยฉายไปเมื่อไม่นานมานี้เอง แต่ผมก็แน่ใจเหมือนกันนะว่าทางUBC. จะฉายจบเหมือนอย่างเคยอีกหรือเปล่าเนี่ยสิเนี่ย" -*- Confused
**ไม่ต้องห่วงนะครับสำหรับเพลงจากซีรีย์นี้ คุณจะฟังไม่เบื่อเลย โดยเฉพาะเพลง Opening Song และเพลง Ending Song ที่มีจังหวะทำนองเพลงที่มันส์มากๆ โดยเฉพาะจังหวะท่อนแร็พที่มันส์ได้ใจเด็กแนวจริงๆ ถึงจะฟังไม่ออกก็เหอะนะ Laughing**

เนื้อเรื่องย่อ
ยูกิ จูได นักเรียนที่จะเข้าสอบ รร.ดูเอลอคาเดมี่ซึ่ง ถือเป็นโรงเรียนในฝันของนักดูเอลลิสที่ชื่นชอบการเล่นการ์ดมาเรียนรวมอยู่ ตัวอยู่ด้วยกัน ในขณะที่ยูกิ จูไดกำลังรีบที่ไปจะรร.อยู่นั้น เค้าได้พบกะ มุโต้ ยูกิ โดยบังเอิญและยังได้รับการ์ด Wingend Kuriboh 1ใบมาอีกด้วย แต่พอหลังจากนั้น ยูกิ จูไดก็ดันมารร.สายอีก ซึ่งวันแรกถือว่าเป็นการสอบคัดเลือกระดับชั้นเรียน จึงได้ถูก อ.โครนอสสั่งสอนด้วยเด็ดที่แข็งแกร่งอีก เพื่อที่บีบให้ยูกิสอบตก.......... แต่แล้วเหตุการ์ณดูเหมือนว่าจูไดที่ไม่มีวี่แววว่าจะชนะเด็ดที่แข็งแกร่งขอ งอ.โครนอสได้เลย ยูกิ จูได ได้ใช้ความสามารถุของการ์ดที่ชื่อว่า "Elemental Hero"ปราบอ.โครนอส ได้อย่างหมดรูป จนทำให้นักเรียนที่เข้าชมการดูเอลลิสระหว่าง 2 คนนั้น อึ้งในความสามารถของ ยูกิ จูได จนทำให้นักเรียนทุกคนต่างจับตามองความสามารถของพระเอกของภาคนี้.......... และเรื่องราวเหมือนจะจบเพียงเท่านี้ ยูกิ จูได ก็ยิ่งได้รับรู้ถึงความลับปริศนาของ รร.ดูเอลอคาเดมี่ และ เกมแห่งความมืด จนทำให้จูไดและเพื่อนฟ้อง ต่างต้องช่วยกันไขปริศนาตรงส่วนนี้ไปให้ได้ในที่สุด!!

ลักษณะของไฟล์เพลงประกอบด้วย
Yu-Gi-Oh! GX Kaisei ~ Joushou ~ HARERUUYA CD Single
01-kaisei-joushou-hareruuya.mp3 (Opening Song)
02-link.mp3
03-coby.mp3

Yu-Gi-Oh! GX Genkai BATORU CD Single
01-genkai-batoru.mp3 (Ending Song)
02-battle-communication-.mp3

Yu-Gi-Oh! GX 99 Percent CD Single
01-99.mp3
02-jougen-no-tsuki.mp3

Yu-Gi-Oh! GX Wake Up Your Heart CD Single
01-wake-up-your-heart.mp3
02-party-night.mp3

##วิธีดาว์นโหลดเพลง คลิ๊กที่ชื่อเพลงได้เลยครับ##
-


Eureka 7




การ์ตูนเรื่องนี้บอกตามตรงว่าสุดยอดครับ ทั้งเนื้อเรื่อง ตัวละคร แถมยังได้รับรางวัลมากมาย ส่วนเพลงนี่ก็สุดยอดไม่แพ้กันครับ เพลง opening ทั้ง 4เพลงจัดได้ว่าฟังแล้วไม่มีเบื่อเลย ส่วนเพลง Endingเองก็ไม่แพ้กันชนิดว่าดูการ์ตูนจบก็ยังรอดูเพลงEnding(ส่วนใหญ่ดู การ์ตูนเรื่องอื่นจบก็ปิดเลยอะนะ)เนื้อเรื่องผมไม่ขอพูดนะครับเพราะไม่ได้ดู ตอนแรกเดี๋ยวมั่ว
เพลง Opening และ Ending

pass:samander



---------------------------------


YU-GI-OH!


YU-GI-OH! หรือ เกมกลคนอัจฉริยะ ถือว่าเป็นการ์ตูนที่ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในบ้านเราและต่างประเทศ ด้วยรูปแบบของเนื้อหามิตรภาพของเพื่อนฟ้อง และเกมการ์ดที่โด่งดังถึงขีดสุด ที่นักเล่นการ์ดอย่างพวกเรารู้จักกันเป็นอย่างดีที่เราเรียกกันสั้นๆว่า “ดูเอลลิส” โดยความดังของการ์ตูนเรื่องนี้ไม่ได้ดังแค่แต่ในการ์ตูนเพียงอย่างเดียวเท่า นั้น ทางบริษัทค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง KONAMI ก็ได้จับมือกับค่ายการ์ตูนดังอย่าง SHONEN JUMP'S ร่วมกันสร้างเกมซีรีย์เกมการ์ตูน YU-GI-OH! หลายภาคด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเครื่องคอนโซลอย่าง PS,PS2,PC,GB,GBA,NDS,PSP ต่างๆเข้าด้วยกัน เอาเป็นว่าผมเองก็พูดนอกเรื่องมามากแหละ เข้าเรื่องหลักๆ ของซีรีย์เพลงการ์ตูนที่จะแจกในที่นี้เลยดีกว่าครับ!!
**โดยเพลงที่ผมนำมาแจกนั้น เพลงทั้งหมดจะเป็นเพลง Opening-Ending ของซีรีย์การ์ตูน YU-GI-OH! ทั้งหมดด้วยกัน ซึ่งอาจจะมีบางเพลงเท่านั้น ที่เพื่อนๆอาจจะไม่ค่อยคุ้นหูกันซะเท่าไร เพราะเพลงบางเพลงนั้นเป็นเพลงประกอบ Single OST. ของซีรีย์เพลงชุดนั้นๆจะรวมเข้ากับเพลงหลักของSingleนั้นรวมอยู่ด้วย... เอาเป็นว่า ใครที่ชื่นชอบและเคยชมYU-GI-OH! ทาง UBC. มาก่อน แล้วติดใจกับเพลงเพราะๆและทำนองจังหวะมันส์ของซีรีย์การ์ตูนเรื่องนี้ เพื่อนก็สามารถเข้าไปดาว์นโหลด ซีรีย์ Single OST. ของเพลงยูกิโอ ชุดนั้นๆกันได้เลยครับ!!(หรือจะโหลดจนครบก็ไม่ว่ากันครับ Wink )**

เนื้อเรื่องย่อ
มุโต ยูกิ เด็กนักเรียนชั้นม.ปลายปี 2 ซึ่งมีปู่เป็นเจ้าของร้านเกมส์ซึ่งเป็นคนเรียบร้อยและใจดีและยอมคน ยูกินั้นไม่มีเพื่อนเลยนอกจากอันสุที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่อนุบาล และภายหลังยูกิได้ต่อ ตัวต่อปริศนาพันปีได้สำเร็จทำให้เค้ามีอีกร่างนึงซึ่งเป็น"ฟาโรห์" ปรากฏตัวขึ้นมาใน ตัวต่อ ของเขา และสิงอยู่ใน ตัวต่อพันปีนั้น และหลังจากนั้นยูกิก็ได้ร่วมต่อสู้ กับเหล่าผองเพื่อนที่เค้าได้มาหลังจากได้พิสูจน์ตัวเองในหลายๆเรื่อง จนกระทั่งยูกินั้นต้องตามหา ความทรงจำแท้จริงของยูกิอีกคนที่สิงอยู่ในตัวต่อพันปีนั้น ทำให้ยูกิต้องเดินทางและต่อสู้กับคนต่างๆมากมายเพื่อชิงความทรงจำของตัวเอง อีกคนกลับคืนมา



ลักษณะของไฟล์เพลงประกอบด้วย
Yu-Gi-Oh! Ashita Moshi Kimi ga Kowaretemo CD Single
01-ashita-moshi-kimi-ga-kowaretemo.mp3
02-soldier.mp3

Yu-Gi-Oh! Duel Monsters EYES CD Single
01-eye-s.mp3
02-anchan-no-melody.mp3

Yu-Gi-Oh! Duel Monsters Genki no SHAWAA CD Single
01-genki-no-shawaa.mp3
02-hello-smile.mp3

Yu-Gi-Oh! Duel Monsters OP2 & ED2 Single
01-shuffle.mp3
02-ano-hi-no-gogo.mp3

Yu-Gi-Oh! Duel Monsters OP5 Single - Overlap
01-overlap.mp3
02-oath-in-the-storm.mp3

Yu-Gi-Oh! Duel Monsters Rakuen CD Single
01-rakuen.mp3
02-anti-knock.mp3

Yu-Gi-Oh! Duel Monsters voice CD Single
01-voice.mp3
02-tokei.mp3

Yu-Gi-Oh! Duel Monsters WARRIORS CD Single
01-warriors.mp3
02-afureru-kanjou-ga-tomachinai.mp3

Yu-Gi-Oh! Duel Monsters WILD DRIVE CD Single
01-wild-drive.mp3
02-hontou-wa-seiten-nari.mp3
03-mayuge-a-man-you-get-.mp3

Yu-Gi-Oh! Kawaita Sakebi CD Single
01-kawaita-sakebi.mp3
02-todoku-na-traveler.mp3

##วิธีดาว์นโหลดเพลง คลิ๊กที่ชื่อเพลงได้เลยครับ##


------------------------------------------------------



Bleach


เนื้อเรื่องโดยย่อ
เทพมรณะเป็นเรื่องของ คุโรซากิ อิจิโกะ (黒崎一護) นักเรียนมัธยมปลายอายุ 15 ปีผู้มีความสามารถมองเห็นวิญญาณ อิจิโกะได้พบกับชินิกามิ (ยมทูต) หญิงชื่อคุจิกิ ลูเคีย (朽木ルキア) ในขณะที่เธอกำลังตามล่าฮอลโลว์ (Hollow - วิญญาณปีศาจที่กินวิญญาณของมนุษย์เป็นอาหาร) ตนหนึ่ง ลูเคียเสียท่าให้กับฮอลโลว์ตนนั้นจึงจำเป็นต้องถ่ายทอดพลังของชินิกามิให้ กับอิจิโกะ นับจากนั้น อิจิโกะจึงต้องทำหน้าที่ชินิกามิแทนลูเคียจนกว่าพลังของเธอจะกลับมา

อ้างอิงจาก
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

pass:samander


เพลง Opening และ Engding

  1. Blach opening1-Asterisk
  2. Blach opening2-D-tecnolife.mp3
  3. Blach opening3-Ichirin no hana
  4. Blach opening4-Tonight tonight tonight
  5. Blach opening5-Rolling star
  6. Blach opening6-Alones
  7. Blach opening7-After Dark
  8. Blach ending1-Life is Like a Boat
  9. Blach ending2-Thank You
  10. Blach ending3-Houkiboshi
  11. Blach ending4-Happy People
  12. Blach ending5-Life
  13. Blach ending6-My Pace
  14. Blach ending7-Hanabi
  15. Blach ending8-MOVIN
  16. Blach ending9-Baby It's You
  17. Blach ending10-sakura biyori
  18. Blach ending11-Tsumasaki
  19. Blach ending12-Daidai
  20. Blach ending13-Tane wo Maku Hibi
  21. Blach ending14-Kansha

ผู้ติดตาม