ข้อมูล(Hi 5 )

รายละเอียด สามารถเพิ่มเพื่อนได้นะครับ เพิ่มเพื่อน(http://www.hi5.com/friend/displayAddFriendProfile.do?userid=179669498)

ตัวHi5http://nawaphonboonthanom.hi5.com/>>






เพลงการ์ตูนและเพลงอื่นๆ




"และ แล้วซีรีย์ดิจิมอนภาคสุดท้ายที่ฉายทางช่อง9 ที่เราคิดว่าจะสนุกที่สุดก็ได้สิ้นสุดลงภาคนี้จนได้ จากเดิมตั้งแต่ซีรีย์ภาคแรกที่มีตัวละครดิจิมอนน่ารักๆ กลับกลายเป็นหุ่นกันดั้มเป็นตัวไปแล้วเหรอเนี่ย!! เนื้อเรื่องหลักๆของภาคนี้ผมเองก็จำแทบไม่ได้ซะด้วยสิ คงเป็นเพราะเลิกดูตั้งแต่ซีรีย์ดิจิมอนเทมเมอร์แล้วล่ะ เอาเป็นว่าใครที่ชื่นชอบสำหรับซีรีย์การ์ตูนดิจิมอนอยู่แล้ว ก็ควรโหลดเก็บไว้ให้ครบล่ะกันครับ!!" (เหตุผลเพราะเพลงจากซีรีย์ดิจิมอนทั้งหมดมีความไพเราะและจังหวะมันส์ๆแทบทุก เพลงเลยล่ะ แต่คุณต้องเคยดูซีรีย์เรื่องนี้มาก่อนนะ!!)
:+:ไม่เคยเหนื่อยเท่าวันนี้มาก่อนเลยแฮะ นั่งทำรีวิวทั้งวันแถมปล่อยเพลงจากซีรีย์ดิจิมอนทั้งหมด 4 ภาคเนี่ย ถือว่าเป็นสถิติใหม่ในกระทู้นี้จริงๆเลยแฮะเรา:+: Razz Razz

ลักษณะ ของไฟล์เพลงประกอบด้วย
  1. Digimon frontier Songs
  2. digimon-frontier-fire-opening-
  3. digimon-frontier-an-endless-tale-ed.2

##วิธีดาว์นโหลดเพลง คลิ๊กที่ชื่อเพลงได้เลยครับ##


Digimon Tamers


"อากาศร้อนแบบนี้แทบไม่ อยากจะไปไหนเลยจริงๆ ยิ่งนั่งติดอยู่หน้าคอมมากๆ ก็เริ่มปวดตาซะอีก เฮ้อ... เซ็งจริงๆเลยแฮะ!!
นี่ผมมาบ่นพึมพำอะไรอยู่คนเดียวล่ะเนี่ย Mad เข้าเรื่องสำหรับซีรีย์การ์ตูนดิจิมอนกันต่อเลยดีกว่าครับ สำหรับดิจิมอนเทมเมอร์ซึ่งเป็นซีรีย์ที่ 3 ต่อจากภาคที่แล้ว แต่เนื้อเรื่องของซีรีย์นี้แทบไม่ได้ใกล้เคียงกับภาคแรกและภาคที่2เลย ตัวละครอย่างดิจิมอนนั้น ก็เริ่มเหมือนหุ่นกันดั้มเข้าไปทุกที จนทำให้ความสนุกของซีรีย์ดิจิมอนที่เคยดูมาก่อนหน้านั้น ลดลงไปเยอะเลยล่ะ!!"

เนื้อ เรื่องย่อ
วันหนึ่งเด็กชายผู้ ชื่นชอบดิจิมอนชื่อ ทาคาโตะ ได้พบ บูลการ์ด โดยบังเอิญ ด้วยพลังที่พิเศษของ บลูการ์ด ที่สามารถเปลี่ยนเครื่องอ่านการ์ดให้กลายเป็น ดิจิไวซ์ และเมื่อทาคาโตะมองไปที่ดิจิไวซ์ ก็มีไข่ของดิจิมอน (ดิจิทามะ) ที่อยู่บนหน้าจอ เช้าวันต่อมา ดิจิทามะ เกิดแตกขึ้น ทาคาโตะ ก็เชื่อว่าจะ้มีดิจิมอนเกิดขึ้นมา และก็ได้ตามหาดิจิมอนที่เขาสร้างขึ้นมา จนกระทั่งเขามาพบดิจิมอนที่เขาฝันถึงก็คือ กลิวด์มอน แล้วการเดินทางเพื่อไขปริศนาความลับของกลิวมอนก็เริ่มขึ้น เขาได้พบกับกิลมอนและเป็นเทมเมอร์ในที่สุด



ลักษณะของไฟล์เพลงประกอบ ด้วย
Digimon Tamers Songs
  1. digimon-tamers-ost-the-biggest-dreamer-opening-
  2. digimon-tamers-ost-my-tomorrow-ending-
  3. digimon-tamers-ost-digivolve-theme

##วิธีดาว์นโหลดเพลง คลิ๊กที่ชื่อเพลงได้เลยครับ##


DIGIMON 2


"ต่อเลยล่ะกันหลังนะ หลังจากการ์ตูนซีรีย์ดิจิมอนจบไปและกระแสของดิจิมอนก็เริ่มฟีเวอร์ถึงขีดสุด ทางช่อง 9 การ์ตูนก็ไม่ได้รอช้า จึงได้ปล่อยซีรีย์ดิจิมอนภาค2 ตามมาติดๆเลยทีเดียว ซึ่งเนื้อเรื่องของภาคนี้นั้นก็ถือว่ายังสนุกเหมือนเดิม แต่ถ้าเทียบกับภาคแรกที่ผมเคยดูมาก่อน สำหรับภาคแรก ก็ยังสนุกประทับใจ+มิตรภาพของเพื่อนฟ้องอยู่ดีนั้นแหละนะ โดยเพลงที่แนะนำกันสำหรับดิจิมอนภาคนี้ก็คงเป็นเพลงเปิดตัวที่ชื่อ "target" หวังว่าเพื่อนๆที่โหลดกันฟัง น่าจะคุ้นๆหูกันบ้างนะ!!"

เนื้อ เรื่องย่อ
หลังจากโลกดิจิตอล สงบไป หลังจากนั้น 3 ปี หรือปี ค.ศ. 2002 ดิจิมอนไกรเซอร์ ได้ออกก่อกวนโลกดิจิตอลจนปั่นปวน ทำให้โลกดิจิตอลต้องหาเด็กที่ถูกเลือกอีกครั้ง เพื่อช่วยกันทำให้โลกดิจิตอลกลับมาเป็นดังเดิม


ลักษณะ ของไฟล์เพลงประกอบด้วย
Digimon 2 Songs
  1. digimon-02-ost-target-opening-
  2. digimon-02-ost-ashita-wa-atashi-no-kaze-ga-fuku-ending-
  3. digimon-02-ost-break-up-evo-theme-
  4. digimon-02-ost-dna-evolution

##วิธีดา ว์นโหลดเพลง คลิ๊กที่ชื่อเพลงได้เลยครับ##


DIGIMON


"ในบรรดาดิจิมอนที่ฉายใน บ้านเราทั้ง 4 ภาค ผมชอบดิจิมอน ภาคแรกมากที่สุด คงเป็นเพราะ ตัวละครอย่าง "อากุมอน" ดิจิมอนคู่หูของไทจิ ที่มีความน่ารักอยู่ในตัว และความประทับใจของเนื้อเรื่องของภาคนี้ จนทำให้ครองใจเด็กๆมานานเช่นเคย โดยเพลงที่จะได้ฟังกันนั้น โดยเฉพาะเพลงอย่าง butterfly, brave heart ที่ มีความเพราะและทำนองมันส์มากๆ ใครที่เคยชมอาจจะคุ้นหูสำหรับ2เพลงนี้เป็นอย่างดี เอาเป็นว่าเพื่อไม่ให้เสียเวลาอีกเช่นเคย(ชักจะใช้ติดปากซะแล้วสิกับคำๆนี้ Confused ) เราไปโหลดฟังเพลงเพราะๆของซีรีย์การ์ตูนเรื่องโปรดสมัยเด็กๆ กันได้เลยครับ!!"
:+: เครดิตเพลงการ์ตูนเรื่องดิจิมอนทั้งหมดขอยกให้คุณ "makumon" ที่เคยแจกมาก่อนหน้านี้ที่นี่ครับ!! :+:

เนื้อเรื่องย่อ
ในระหว่างที่ ไทจิและเพื่อนในโรงเรียนกำลังตั้งค่ายนั้นเอง ก็มีวัตถุประหลาดหล่นลงมาจากฟากฟ้า เป็นเครื่องมือแปลกๆที่ไม่คุ้นตา หลังจากนั้นพวกเขาก็โดนดูดไปยังโลกดิจิตอล เพื่อปราบเหล่าร้ายที่กำลังทำให้ดิจิตอลเวอร์ปั่นป่วน



ลักษณะของไฟล์เพลงประกอบด้วย
  1. Digimon 1 Songs
  2. digimon-1-ost-butterfly-opening-
  3. digimon-1-ost-i-wish-ending-
  4. digimon-1-ost-brave heart-evo-theme-

##วิธีดาว์นโหลดเพลง คลิ๊กที่ชื่อเพลงได้เลยครับ##


NARUTO


"ถ้าพูดถึงการ์ตูนนินจา ที่โด่งดังที่สุดแล้ว ก็คงไม่พันสำหรับการ์ตูนเรื่องนี้อย่างแน่นอนนั้นก็คือ "Naruto" หรือชื่อภาษาไทยที่มีชื่อว่า "นินจาคาถาโอ้โฮเอะ" ซึ่งเป็นการ์ตูนที่มันส์มากๆ ถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องจะยังไม่มีวี่แววว่าจะจบง่ายๆเลย แต่ก็ยังครองใจนักอ่านทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นในทั้งเนื้อเรื่อง, มิตรภาพของเพื่อนฟ้อง, และไหนจะมีตัวละครเด่นๆที่มีวิชาเท่ๆหลายตัวละครด้วยกัน โดยสำหรับการ์ตูนเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็น 1/10 ในดวงใจเช่นกันอีกเรื่องหนึ่ง เอาเป็นว่าเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปโหลดฟังเพลงเปิดตัวและเพลงจบ ของซีรีย์การ์ตูนเรื่องนี้กันก่อนได้เลยครับ"
**ขอบอก ว่าเพลงเปิดตัวและเพลงจบของการ์ตูน เรื่องนี้เยอะจริงๆ**

เนื้อเรื่องย่อ
เมื่อ 12 ปีก่อน ปีศาจจิ้งจอกเก้าหางได้ตื่นขึ้นจากการหลับใหลยาวนานเป็นเวลาหลายพันปี ได้ออกอาละวาดทำลายบ้านเรือนชีวิตทรัพย์สินของผู้คนบริสุทธิ์เป็นจำนวนมาก จนกระทั่ง โฮคาเงะรุ่นที่ 4 หัวหน้าของหมู่บ้านโคโนฮะ ได้สละชีวิตด้วยการการผนึกร่างของปีศาจจิ้งจอกเก้าหางไว้ในร่างของทารกน้อย นาม อุซึมากิ นารุโตะ อีก12 ปีผ่านไป นารุโตะได้เติบโตขึ้น ณ หมู่บ้าน โคโนฮะ และใฝ่ฝันว่าจะเป็นโฮคาเงะรุ่นต่อไป...

ลักษณะของไฟล์เพลงประกอบด้วย
The Best Naruto (Vol.Op.)
  1. Naruto Single (Opening 1) - ROCKS - Hound Dog
  2. Naruto Single (Opening 2) - Haruka Kanata
  3. Naruto Single (Opening 3) - Kanashimi wo Yasashisa Ni
  4. Naruto Single (Opening 4) - Go!!! - FLOW
  5. Naruto Single (Opening 5) - Seishun Kyousoukyoku - Sambomast
  6. Naruto Single (Opening 6) - No Boy No Cry - STANCE PUNKS
  7. Naruto Single (Opening 7) - Namikaze Satellite [Snorkel]

The Best Naruto (Vol.Ed)
  1. Naruto Single (Ending 1) - Wind - Akeboshi
  2. Naruto Single (Ending 2) - Harumonia - Rythem
  3. Naruto Single (Ending 3) - Viva Rock ~Japanese Side~
  4. Naruto Single (Ending 4) - ALIVE - Raiko
  5. Naruto Single (Ending 5) - Ima Made Nando Mo

  1. The Best Naruto (Vol.Ed2)
  2. Naruto Single (Ending 6) - Ryuusei - TiA
  3. Naruto Single (Ending 7) - Mountain a Go Go Two - Captain St
  4. Naruto Single (Ending 8.) - Hajimete Kimi to Shabetta - GAGAG
  5. Naruto Single (Ending 9) - Nakushita Kotoba - No Regret Life
  6. Naruto Single (Ending 10) - Analog Fish - Speed
  7. Naruto Single (Ending 11) - Soba ni Iru Kara [AMADORI]

##วิธีดาว์นโหลดเพลง คลิ๊กที่ชื่อเพลงได้เลยครับ##
  1. The Best Naruto (Vol.Op.)
  2. The Best Naruto (Vol.Ed)
  3. The Best Naruto (Vol.Ed2)


Let's Go


"สมัย 5-6 ปีก่อนคงไม่มีใครไม่รู้จักการ์ตูนแข่งรถ 4 wd ที่ดังมากๆ จากของเล่นทำมาเป็นทั้งการ์ตูนและเกมของเครื่องps1 โดยการ์ตูนที่ผมพูดถึง เพื่อนๆน่าจะรู้จักดีแน่นอนนั้นก็คือการ์ตูนเรื่อง Let's Go นั้นเอง....สิ่งที่ผมจำได้คือ พอช่อง 9 นำการ์ตูนเรื่องนี้มาฉายช่วงเวลาเช้า เสาร์-อาทิตย์ เด็กๆอย่างพวกเราต้องตื่นแต่เช้ามานั่งดูการ์ตูนเรี่องนี้กันอย่างแน่นอน พอการ์ตูนดัง ของเล่นรถแข่งที่มีชื่อว่า TAMIYA MINI 4WD ก็บูมขึ้นมาทันที ห้างดังๆก็มีรางรถแข่งประลองความเร็วมาให้ประชันกัน ซึ่งยอมรับว่าของเล่น TAMIYA สมัยนั้นถือว่าดังเอามากๆ จนปัจจุบันนี้ก็ยังมีคนเล่นอยู่บ้าง แต่ก็ส่วนน้อยแล้ว พวกอะไหล่และชิ้นส่วนต่างๆสำหรับของเล่นพวกนี้ ก็ยังสามารถหาซื้อได้ที่สะพานเหล็ก หรือ ร้านตัวแทนจำหน่ายของสินค้าตามห้างชั้นนำทั่วไปครับ!!"

##โดยเพลงที่ผมเลือกมานั้นจะเป็นเพลง Opening เปิดตัวของการ์ตูนเรื่องนี้ทั้ง 2 ภาค นั้นก็คือ Let's Go และ Let's Go Max ใครที่เคยเล่นเกมนี้ของเครื่อง Ps1 จะคุ้นหูเป็นอย่างดี เพราะเกม Let’s Go ได้นำเพลงเปิดตัวที่มีชื่อ BRAVE HEART ซึ่งเป็นเพลง Opening ของภาค Max อยู่แล้วมาให้ฟังในเวอร์ชั่นของเกมนั่นเอง เอาเป็นว่าใครที่เคยดูการ์ตูนเรื่องนี้มาแล้ว หรือเคยเล่นของเล่นรถแข่งทามิย่ามาก่อน ก็อย่าพลาดเพลงการ์ตูนดังในอดีตสำหรับการ์ตูนรถแข่งในตำนานอีกเรื่องนึงเลย ล่ะกันครับ##
**ในรูปคือตัวละครในเกม Let’s Go ทั้งหมดของเครื่อง PS1**

ลักษณะของ ไฟล์เพลงประกอบด้วย
Let's Go OST.
  1. -Let's Go Op. Get to the world (.wma)
  2. -Let's Go MAX Op. BRAVE HEART

##วิธีดาว์นโหลดเพลง คลิ๊กที่ชื่อเพลงได้เลยครับ##


Fullmetal Alchemist THE MOVIE


เนื้อเรื่องย่อ
จัด ให้ตามขอเลยนะครับ นี่เป็นซีรีย์ภาคพิเศษซึ่งต่อจากภาคธรรมดาหรือทางทีวี โดยเป็นเรื่องราวที่ เอ็ดเวิร์ด เอลริค อายุได้18ปี เค้าได้หลุดไปสู่อีกโลกนึงซึ่งเป็นโลกที่เค้าไม่รู้จักเลย นั่นก็คือ"โลกแห่งความเป็นจริง"หรือ(Real world) ซึ่งอยู่ในช่วงปีคศ.1923. โดยเหตุการณ์เรื่องราวทั้งหมดที่เอ็ดเวิร์ดหลุดเข้าไปนั้นได้ไปอยู่ในเมือง Munich ในประเทศ Germany โดยที่ๆเอ็ดเวิร์ดหลุดเข้าไปนั้น อยู่ในช่วงระหว่างสงครามโลกครั้งที่1 และสงครามโลกครั้งที่2 อยู่พอดี ซึ่งเป็นโลกที่พวกเค้าไม่คุ้นตากันเลย เพราะโลกแห่งความเป็นจริงนั้น!! กลับไม่มีใครสามารถใช้วิชาเล่นแร่แปรธาตุได้เลยซักคน จนมาวันนึงเค้าได้พบกับบุคคลซึ่งคล้ายกับน้องชายเค้ามาก ซึ่งชื่อว่า Alphonse Heiderich (ชื่อเดิมของน้องชายเอ็ดเวิร์ดจริงๆนั้นชื่อว่า Alphonse Elric) โดยเค้าทั้ง 2 คนต่างก็ได้หาวิธีต่างๆยังไงก็ได้ เพื่อให้เอ็ดเวิร์ดนั้นได้กลับมาสู่โลกเดิมของเค้าให้ได้............ส่วน อีกด้านนึง ทางกองทัพทหารเยอรมันต้องการที่จะทำสงครามสู่อีกโลกนึง (ซึ่งเป็นโลกของเอ็ดเวิร์ดที่อาศัยอยู่) แต่สิ่งที่เค้ายังขาดอยู่นั้นก็คือ "วิชาเล่นแร่แปรธาตุ" เพื่อที่จะทำให้เป็นประตูมิติจากโลกแห่งความเป็นจริงเชื่อมต่อไปสู่อีกโลก นึงได้ โดยอาศัยวงแหวนเวทย์ด้วยวิชาเล่นแร่แปรธาตุ.........จนในที่สุดทางกองทัพ ทหารเยอรมัน ก็หาวิธีเชื่อมต่อจากโลกแห่งความจริงไปสู่โลกของเอ็ดเวิร์ดได้ และแล้วสงครามการต่อสู้ระหว่างโลกแห่งความเป็นจริงและโลกของเอ็ดเวิร์ด ก็ได้เกิดขึ้นในที่สุด!!.............

จุด เด่นของเนื้อเรื่อง
-เนื้อเรื่องของภาคนี้จะมีตัว ละครของโลกเดิม ที่มีคาแร็คเตอร์ที่มีหน้าตาเหมือนกัน อยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงด้วย เช่น...มาร์ค ฮิจ, คิงก์ แบรดลีย์ โผล่มาแจ่มๆด้วย (แต่เป็นตัวประกอบของเรื่องนะ)
-ทั้งเอ็นวี่ และ กลัทโทนี่ย์ กลายเป็นส่วนประกอบในการเชื่อมต่อของประตูสู่การเชื่อมไปสู่อีกโลกนึง
-พ่อ ของเอ็ดเวิร์ด ต้องมาตายในภาคนี้เหรอเนี่ย (เศร้าใจจัง)
-ภาคนี้ รอย มัสแตงและอเล็กซ์ หลุยส์ อาร์มสตรอง เท่มากครับ ในฉากสู้รบระหว่างสงคราม2โลก
-อัลฟอนส์ เอลริค ตัวจริงของภาคนี้ดูดีกว่าพี่ชายเยอะเลยล่ะ (แถมสูงกว่าเอ็ดเวิร์ดอีกด้วย)

ลักษณะของไฟล์เพลงประกอบด้วย
Fullmetal Alchemist MOVIE
Ost.-link
Ost.-promised land 2005

เพลงที่ผมนำมาแจกนั้นเป็นเพลงประกอบ Full metal Alchemist The Movie โดยมีชื่อว่า link และ promised land 2005 ซึ่งนักร้องก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอก วง L'Arc~en~Ciel นั่นเอง แนวเพลงไม่ต้องพูดถึงครับ จังหวะร็อคมันส์มากๆ ใครที่แฟนๆสาวกวงL'Arc~en~Ciel ก็ไม่น่าพลาดเด็ดขาดนะครับ และสำหรับการ์ตูนFullmetalภาคพิเศษนี้ ก็ได้ออกมาเป็น VCD-DVD เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ DVD Boxset นั้นจะมีของสมนาคุณโดยจะมีนาฬิกาแถมมาให้อีกด้วย(นาฬิกาหน่ะอย่างเท่ แต่ราคาไม่เท่ด้วยเลยอ่ะ Laughing ) สถานที่หาซื้อได้ไม่ยาก หาซื้อได้ตามห้างชั้นนำทั่วๆไป หรือหาไม่ได้จริงๆ ก็สามารถหาซื้อได้ที่สะพานเหล็กได้อีกทีนึงได้เหมือนกันครับ

##วิธีดาว์นโหลดเพลง คลิ๊กที่ชื่อเพลงได้เลยครับ##
  1. Fullmetal Alchemist The Movie OST. Fullmetal Alchemist MOVIE
  2. Fullmetal Alchemist Ost. Lost Heaven Bonus!!


Fullmetal Alchemist


อ้างอิงจาก:
ก่อนจะฟังเพลงซีรีย์กันดัม ทุกภาคนั้น เรามาฟังเพลงการ์ตูนดังอีกเรื่องนึงกันก่อนดีกว่าครับ

ผม เชื่อว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักการ์ตูนดังอีกเรื่องนึงแน่ๆ นั่นก็คือ Full metal Alchemist ซึ่งทาง TITV.ซึ่งเป็นการ์ตูนโปรดเรื่องนึงต่อจาก "คุณ ชายพันธุ์โชะ โคฮินาตะ มิโนรุ" และ "คนเล็กทะยานฟ้า" โดยการ์ตูนเรื่องได้ฉายทางทีวีจนจบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเพื่อนบางคนอาจจะหาซื้อทางCVD-DVD จนครบเลยก็มีหมือนกัน แต่ส่วนสำหรับหนังสือการ์ตูนนั้นยังไม่มีวี่แววว่าจะจบซะที ปัจจุบันออกถึงเล่น 14 เอง....(แถมเนื้อเรื่องต่างจากทางทีวีอีกด้วย) เอาเป็นว่าเราไปอ่านเนื้อเรื่องย่อกันก่อนได้เลยครับ

เนื้อเรื่องย่อ
"เอ็ดเวิร์ด และ อัลฟอนส์ สองพี่น้องทอดลองโดยใช้วิชาเล่นแร่แปรธาตุคืนชีพให้กับแม่ที่ตายไปเมื่อตอน ที่พวกเค้ายังเด็ก แต่เอ็ดเวิร์ดได้ทำพลาดจนทำให้ตัวเองนั้นต้องเสียขาซ้ายกับอัลฟอนส์น้องชาย ไปทั้งร่าง เค้าได้ใช้แขนขวาของตัวเองเป็นสิ่งชดเชยในการหลอมวิญญาณของอัลฟอนส์ขึ้นมา และบรรจุเอาไว้ในชุดเกราะ ทว่าสิ่งชดเชยนั้นช่างเป็นสิ่งที่ใหญ่หลวง สองพี่น้องจะปฎิญาณว่าจะทำทุกวิธีทางทุกอย่างเพื่อให้น้องชายกลับคืนมา เหมือนเดิมให้จงได้......"

โดยเพลงที่ผมนำมาแจกนั้นเป็นเพลง ครบทุกเวอร์ชั่นตั้งแต่ เพลงเปิดตัวแรกจนถึงเพลงเปิดตัวสุดท้ายและเพลงจบด้วยกันทั้งหมด ใครที่ดูทางVCD จะมีแต่เพลงจบเท่านั้น แต่เพลงเปิดตัวกลับไม่มี อันนี้ผมไม่แน่ใจนะว่าสำหรับ DVD จะมีเพลงเปิดตัวหรือเปล่าเนี่ยสิเนี่ย โดยเพลงทั้งหมดที่ผมอัพนั้นจะมีด้วยกัน ต่อ 1Vol.=4 เพลงด้วยกัน แต่ไฟล์ที่ผมนำมาแจกนั้นเป็นไฟล์ที่อัดรวมกันเพื่อง่ายต่อการดาว์นโหลด ซึ่งจะดีกว่าต้องมาเลือกดาว์นโหลดที่ละเพลงเพื่อให้เสียเวลากัน เอาเป็นว่าใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของการ์ตูนเรื่องนี้ก็อย่าพลาดล่ะกันครับ

รายชื่อเพลงแต่ ล่ะ Vol 1-2
Fullmetal Alchemist (Vol.1)
  1. Op1.-melissa
  2. Op2.-ready steady go
  3. Ed1.-kesenai tsumi
  4. Ed2.-tobira no mukou he

Fullmetal Alchemist (Vol.2)
  1. Op3.-undo
  2. Op4.-rewrite
  3. Ed3.-motherland
  4. Ed4.-i will

##วิธีดาว์นโหลดเพลง คลิ๊กที่ชื่อเพลงได้เลยครับ##


Ragnarok the Animation


"ผมไม่แน่ใจนะว่าการ์ตูน เรื่องนี้มาฉายและจำหน่ายที่บ้านเรานั้นนำแล้วหรือ ยัง แต่อีกคำถามนึงสำหรับนักเล่นเกมออน์ไลน์หรือเกมเมอร์ คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับเกมออน์ไลน์ที่ดังที่สุด ในสมัยเมื่อ 4-5 ปี อย่างแน่นอนนั้นซึ่งก็คือ Ragnarok โดยการ์ตูนอนิเมชั่นเรื่องนี้เป็นการ์ตูนของญี่ปุ่นและได้รับลิขสิทธิ์ถูก ต้องจากประเทศเกาหลี โดยเนื้อเรื่องจะเป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มนักดาบที่ชื่อ"โรน"ที่มีคาแร คเตอร์ออกแนวทะลึ่งหน่อยๆ และเป็นเพื่อนสนิทที่ชื่อ "ยูฟ่า"สาวน้อยนักบวชที่มีความใฝ่ฝันว่าอยากให้ตนเองนั้นแข็งแกร่งขึ้น เข้มแข็งขึ้นและมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก และการผจญภัยกับพวกฟ้องนั้น จะสนุกแค่ไหน ก็ศึกษาหาโหลดกันเอาเองล่ะกันเน้อ" (ขนาด ผมเองยังไม่รู้อีโน่อีโหน่เลย และข้อมูลของการ์ตูนเรื่องนี้อย่างแน่ชัดเลย Exclamation Question )

##โดยเพลงที่ผมนำมาแจกนั้นเป็นเพลงเปิดตัวและเพลงจบ ของซีรีย์การ์ตูนเรื่องนี้โดยเพลง We are the stars มีจังหวะที่มัน+เพราะที่มีเสน่ห์ไปในตัว และเพลงจบที่ชื่อว่า Alive ที่มีทำนองที่ช้าแต่ไพเราะมาก ได้กลิ่นอายความรู้สึกลิ่นอายของเกม Ragnarok มากๆ คราวนี้คุณจะ ประทับใจเกม RO free life อีกครั้งเพราะคราวนี้ได้ทำการเปิดเซิร์ฟฟรี เพื่อให้นักเล่นเกมเมอร์กลับมาอีกครั้ง เอาเป็นว่าถ้าคุณเป็นนักเล่นเกมออน์ไลน์อย่างเกมนี้ และชื่นชอบสำหรับอนิเมชั่นโดยมีเนื้อหาเป็นแบบฉบับอย่างเกมออน์ไลน์นี้ ก็อย่าพลาดเด็ดนะครับ.....!!##

##วิธีดาว์น โหลดเพลง คลิ๊กที่ชื่อเพลงได้เลยครับ##
  1. Ragnarok the Animation Op. We are the stars
  2. Ragnarok the Animation Ed. Alive


Yogurting


อ้างอิงจาก:
ก่อนอื่นต้องขอโทษเพื่อนๆที่ติดตามกระทู้นี้ด้วยนะครับ ที่ผมเองนั้นหายไปนานเลย สำหรับการทำหน้าที่แจกเพลงการ์ตูนดังในอดีตและปัจจุบัน เนื่องจากช่วงนี้เรียนหนักมาก ทั้งโครงงาน,งานวิจัย,งานสัมนา แทบเวลาที่จะได้เข้าเว็ปFF แทบจะไม่มีเลย เอาเป็นว่าช่วงไหนถ้าช่วงไหนมีเวลา..... ผมจะกลับมาทำหน้าที่นี้ให้เต็มที่เหมือนเช่นเคยเลยครับ (ว่าแต่ คุณCyborg_009 ที่เป็นแนวร่วมกับกระทู้นี้หายสาบสูญไปเลยนะนั้น!! Crying or Very sad )

"เอ่อ ต้องขอบคุณเพื่อนๆชาวFF ด้วยนะครับ ที่เป็นกำลังใจให้กับกระทู้นี้มาโดยตลอด และคำขอบคุณจากใจของเพื่อนๆนั้น ผมจะพยายามปรับปรุง และ แก้ไขในกระทู้นี้ให้ดีขึ้นต่อไปเรื่อยๆอย่างแน่นอนครับ ขอบคุณครับ Very Happy


เกม ออน์ไลน์สังคมเล็กๆที่มีความอบอุ่นอยู่มาก(สมัย ก่อนผมชอบเล่นเกมนี้มากนะ แต่เล่นไปเล่นมาก็ไม่สามารถเลื่อนขั้นเป็นปี2ซักที จนในที่สุดก็ได้ยอมแพ้สำหรับเกมนี้ไปโดยปริยาย Crying or Very sad ) โดยเนื้อเรื่องของเกมออน์ไลน์นี้จะให้เราเข้าไปทำภารกิจต่างๆนาๆ โดยเน้นการสามัคคีเพื่อผ่านด่านภารกิจออกไปให้ได้ ซึ่งปัจจุบันเกมYogurting ทางบริษัทแม่ที่เกาหลีนั้นได้ทำการยกเลิกการอัพเดทแล้ว(ซึ่งหมายถึงปิดตัว เกมนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว) แต่สำหรับบริษัทเกมออน์ไลน์ไทยนั้นสัญญากับแฟนๆเกมนี้ว่า "จะเข้าเปิดเกมออน์ไลน์นี้ต่อไปให้ถึงที่สุด ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็ตาม"...........

##โดยเพลงที่ผมนำมานั้นเป็นเพลง OST. ที่ มีความไพเราะมาก... เหมาะมากครับ ที่จะตัดทำเป็นเสียงเรียกเข้าให้กับโทรศัพท์มือถือน่ะ เอาเป็นว่าใครที่เคยสัมผัสกับเกมนี้มาแล้ว แต่ยังไม่มีเพลงประกอบเกมออน์ไลน์ที่ชื่อ Always ก็สามารถเข้าไปโหลดเก็บไว้ฟังกันได้เลยครับ##

##วิธีดาว์นโหลดเพลง คลิ๊กที่ชื่อเพลงได้เลยครับ##
  1. Yogurting OST. Always



Dragon Ball
GT


นี่เป็นซีรีย์ภาคสุดท้าย ของการ์ตูนเรื่อง Dragon Ball นั่นก็คือภาค GT. นั้นเอง....โดยเนื้อเรื่องคร่าวๆนั้น ซุนโกคูถูกพรของเทพเจ้ามังกรทำให้การเป็นเด็กไปซะงั้น!! แล้วซุนโกคู ทรังส์ และ ปัง ต่างก็ได้พยายามตามหาลูกแก้วมังกร ทั้ง7ลูก เพื่อขอพรกลับคืนร่างให้เป็นอย่างเดิม เนื้อเรื่องคร่าวๆเหมือนจะสั้นๆนะ ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ตูนที่ชื่อเรื่อง Dragon Ball แล้วไม่เคยมีตอนภาคไหนที่ไม่เคยแปบๆจบไวเอาซะเลย(ขอบอกว่าเนื้อเรื่องยืดเยื้อมากสำหรับเป็นการ์ตูน เรื่องนี้จริงๆ แต่ก็ชอบนะ Very Happy ) ตั้งแต่ภาคพรีส, เซล, จอมมารบู....เอาเป็นว่าเราไป อ่าน เนื้อเรื่องย่อๆของการ์ตูนเรื่องนี้กันก่อนได้เลยครับ

เนื้อเรื่องย่อ
"ซุนโกคูที่กำลังฝึกวิชากับอุบุอยู่นั้น ร่างกายของโกคูก็กลายเป็นเด็กอีกครั้ง จากคำขอพรต่อเทพเจ้ามังกรของปิลาฟ แถมก็ยังได้รับรู้เกี่ยวกับอนาคตที่กำลังจะดับสิ้นของดาวโลกจากโกฮัง ทำให้ โกคู ทรังส์ และ ปัง ลูกสาวของโกฮัง จึงออกตามหาแบล็คสตาร์ ดราก้อนบอล ดราก้อนบอลดาวดำ เพื่ออนาคตความอยู่รอดของโลก ไปยังดาวดวงต่าง และทั้งหมดก็รวบรวมมาจนครบ แต่ทว่า เบบี้ ซึ่งเป็นมนุษย์ต่างดาวซึฟุล(Tuffle) ที่ต้องการจะยึดครองจักรวาลนี้ ก็เลยจัดการวางไข่เพื่อสะกดจิตให้มีจิตใจที่ชั่วร้าย พรรคพวกของโกคูโดนหมดทุกคน ยกเว้น โกคู ปัง มร.ซาตาน อุบุ และ บู แถมเบบี้นั้นก็ได้แบล็คสตาร์ ดราก้อนบอลไปจนหมด โกคู พยายามจะไปแย่งชิงมา แต่ก็ไม่สำเร็จ แต่โกคูก็ได้รับความช่วยเหลือจาก ท่านผู้เฒ่าไคโอชิน15ปีก่อน และ ไคโอบิโตะ (ไคโอชิน กับ คิบิโตะ รวมร่างกัน โดยใช้ โปตาร่า) และช่วยดึงให้ โกคู กลับมามีหางอีกครั้ง และไปสู้กับเบบี้ แต่โกคูไม่สามารถสู้กับเบบี้ที่สิงในร่างของเบจิต้าไม่ได้ โกคูเห็นโลกเป็นพระจันทร์ โกคูก็กลายเป็นลิงยักษ์ ขนสีทองที่ไร้สติ แต่ก็ได้ปังมาช่วยไว้ ทำให้โกคู คืนสติ กลายมาเป็นซูเปอร์ไซย่าร่าง4 ซึ่งเป็นซูเปอร์ไซย่าขั้นสูงสุด ส่วนเบบี้ก็สั่งให้บลูม่ายิงคลื่นบลูส์มายังตัวเขา เพื่อกลายเป็นลิงยักษ์ และทั้ง2ก็สู้กัน จนในที่สุด โกคูก็เป็นฝ่ายชนะ และ ทุกคนก็ได้สติกลับคืนมา แต่ทว่าโลกกำลังจะระเบิด โกคูจึงอาสาช่วยทุกคนที่อยู่มายังดาวซึฟุลเป็นการชั่วคราว แต่พิคโกโร่กลับขอยอมตายพร้อมกับโลก โดยอ้างว่า เขาเป็นตัวนำความโชคร้ายมาให้โลก และโลกก็ระเบิด แต่ต่อมา ทุกคนก็ช่วยกันรวบรวมดราก้อนบอล และ ขอพรให้โลกกลับมาเหมือนเดิม และย้ายทุกคนกลับมาใช้ชีวิตบนดาวโลกเหมือนเดิม....(เนื้อเรื่องย่อยังไม่จบ เพียงเท่านี้ ยังไงก็ลองให้เพื่อนๆไปติดตามเนื้อเรื่องกันต่อเอาเองล่ะกันเน้อ!!)"

##เพลง ที่ผมจะนำมาปล่อยนั้นผมเชื่อว่า เพื่อนๆที่เคยดูการ์ตูนภาคนี้คงจะจำจังหวะทำนองเพราะๆของภาคGT.ได้...ที่ ร้องคำว่า Dan Dan นั่นแหละครับ ชื่อที่มาของชื่อเพลง Op.ที่เปิดตัวของภาคGT.นั้นเอง และนี่ก็คือเพลงประกอบทั้งหมดของDragon Ball ทั้งคุณCyborg_009และ ตัวผมเองต่างหากันมาเพื่อ เพื่อนๆในที่นี้ได้ฟังกันจนครบทุกเพลงตั้งแต่สมัยเพลงของภาคธรรมดาที่ซุนโง กุนยังเด็ก...จนมาถึงเพลงภาคGT.ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายของซีรีย์Dragon Ballแล้ว!! สำหรับใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของการ์ตูนเรื่องนี้ก็อย่าพลาดนะครับ เพราะผมเชื่อว่าเพื่อนๆใน Flashfly ต้องดูเคยผ่านตาสำหรับการ์ตูนเรื่องนี้บ้างอยู่แล้วล่ะ เพียงแต่คุณจะชอบในเนื้อเรื่องต่อสู้อย่างดุเดือดและเกมทุกภาคที่ทำออกมาให้ ทุกเครื่องเกมทุกคอนโซลนั้น!!...เอาเป็นว่าถ้าคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ การ์ตูนเรื่องนี้ คุณควรจะเก็บความทรงจำของการ์ตูนเรื่องนี้ด้วยบทเพลงที่ไพเราะให้ครบทั้งหมด ตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาคสุดท้ายให้ครบเลยล่ะกันครับ##
"ครั้งต่อไปเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบเพลงOST. เพราะๆจากเกมออน์ไลน์ต่างๆ ก็อย่าลืมติดตามได้ในกระทู้นี้ ได้อีกไม่นานเกินรอครับ ^^"

##วิธีดาว์น โหลดเพลง คลิ๊กที่ชื่อเพลงได้เลยครับ##
  1. Dragon Ball GT Op. Dan Dan
  2. Dragon Ball GT Ed. Hitori Janai
  3. Dragon Ball GT Ed2. Dragon Ball GT Ed2.



Dragon
Ball Z


ต้องขอโทษเพื่อนๆด้วยนะครับ ที่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาในการอัพโหลดเพลงการ์ตูนเท่าที่ควร เนื่องจากช่วงนี้เรียนหนักมาก ถ้ามีเวลายังไงผมก็จะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีเหมือนเดิมแน่นอนครับ Wink

เอาเป็นว่าเรามาเข้าเรื่องของเพลง การ์ตูนเรื่องต่อไปกันเลยล่ะกันครับ..... คงไม่มีเพื่อนๆคนไหนไม่รู้จักการ์ตูนดังในอดีตและก็ยังฮิตอยู่ในปัจจุบัน นั่นก็คือ Dragon ball Z ซึ่งเนื้อเรื่องของภาคนี้เป็นเนื้อเรื่องที่สนุกมาก…ชวนให้น่าติดตาม ซึ่งปัจจุบันนี้การ์ตูนเรื่องนี้ก็ยังฉายในช่อง TITV. ซึ่งตอนนี้เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นเลย จำไม่ได้แล้วว่าศัตรูตัวใหม่ที่จะมาไม่รู้ว่าจะใช่ ดร.เกโร่ หรือเปล่าเนี่ยสิ..... ผมคงอธิบายเนื้อเรื่องได้ไม่ค่อยมาก เพราะไม่ได้ดูนานแล้วล่ะ ถ้าใครที่สะสมหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ก็คงจะนึกออกแน่ๆว่า ตัวละครศัตรูตัวใหม่ที่จะมานั้นเป็นใครกัน!?

## โดยเพลงที่ผมนำมานั้นเป็นเพลงของ Dragon ball Z อีก2เพลง..ที่มีความมันส์ไม่แพ้เพลงเปิดตัวของที่มีชื่อ We gotta power บางคนอาจจะรู้จักทำนอง Sound จังหวะดนตรีที่มันส์มากๆ(คนร้องเป็นคนเดียวที่ร้องให้กับเพลง We gotta power) ซึ่งเพลงที่ผมจะนำมาแจกนั้นถือว่าเป็นเพลงที่หาฟังยาก จะมีคนฟังแล้วคุ้นเคยกันหรือเปล่า เอาเป็นใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้สำหรับการ์ตูนเรื่องนี้ ก็อย่าพลาดที่จะไปโหลดฟังกันนะครับ ##
(ใครที่ชอบ เพลงเปิดตัวของ Dragon ball GT ที่ มีจังหวะเพราะๆ ก็ติดตามได้ในกระทู้นี้ อีกไม่นานเกินรอแน่นอนครับ Wink )

##วิธีดาว์น โหลดเพลง คลิ๊กที่ชื่อเพลงได้เลยครับ##




FINAL FANTASY X-2


"หลังจากที่ภาค10 ออกมาได้ไม่นาน ก็มีซีรีย์เสริมของไฟนอล10 ตามมาติดๆนั่นก็คือภาค FINAL FANTASY X-2 โดยภาคนี้ตัวเอกเป็นตัวละครผู้หญิงแทน...(นับว่าเป็นอะไรที่แหวกแนวมากๆ ที่ตัวเอกเป็นหญิงทั้งหมดเนี่ย) แต่กระแสของภาคนี้รู้สึกว่าจะซีดจางไปหน่อย(คงเป็นเพราะตัวเอกที่ไม่ใช่ ผู้ชายล่ะมั่ง) และซีรีย์นี้ก็ถือว่าเป็นการเล่นที่ยากมาก อาชีพของตัวละครเยอะมาก และการทำทำภารกิจต่างๆ ซึ่งมีผลต่อฉากจบแทบทั้งสิ้น โดยภาคนี้จะมีฉากจบหลายรูปแบบ กระทั้ง จบแบบสมบูรณ์ไม่100% และการจบแบบสมบูรณ์แบบ100% เฮ้อ.......วันก่อนไปเดินเล่นที่สะพานเหล็กแล้ว เพื่อไปดูหนังสือบทสรุปของภาคนี้แล้ว... โอ้ว!! มายก็อดด!! ทำไมบทสรุปภาค X-2 นี้ มันหนาจังเนี่ย (ยิ่งกว่าหนังสือสอบอีกนะเนี่ย) คิดว่าถ้ามีเวลาสงสัยคงต้องมาหาอ่านเพื่อเล่นให้จบแบบสมบูรณ์100% บ้างแล้วล่ะเนี่ย แบบนี้....!!"

## เพลงที่ผมจะนำมาปล่อยนั้น เป็นเพลงOST.ทั้งหมดของเกม FINAL FANTASY X-2 โดยเพลงที่เด่นที่สุดคงเป็น 2 เพลง สำหรับคนที่เคยเล่นเกมซีรีย์ภาคนี้คงจะคุ้นเคยกันดี นั่นก็คือเพลง Real emotion ทั้ง2เวอร์ชั่น และ Come with me โดยนางเอก ยูน่า ร้องเพลงเปิดตัวตั้งแต่เริ่มเล่นเกมๆนี้เลย........ถ้าคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ ของเกมซีรีย์เสริมของ FINAL FANTASY X-2 ก็ลองไปโหลดเก็บไว้ฟังกันได้เลยครับ ##

##วิธีดา ว์นโหลดเพลง คลิ๊กที่ชื่อเพลงได้เลยครับ##
  1. FINAL FANTASY X-2 OST. Real emotion
  2. FINAL FANTASY X-2 OST. Real emotion(Ver.Eng)
  3. FINAL FANTASY X-2 OST. Come with me
  4. FINAL FANTASY X-2 OST. 1000 words(Ver.Eng)



FINAL FANTASY X


ส่วนตัวของผมนั้น ผมชอบซีรีย์ของภาค10 มากๆเลย โดยเฉพาะเนื้อเรื่องของ 2 โลกแห่งความฝัน(ซานาร์กันด์) กับโลกแห่งความเป็นจริง(สปีร่า) "ทั้งมิตรภาพและความรักของโลกทั้ง 2" และภาคนี้ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่านะ ที่ตัวเอก(ทีดัส)ได้มาจากโครงหน้าดาราญี่ปุ่น"ทักกี้ " ในการออกแบบโครงหน้าของซีรีย์ภาคนี้หน่ะ และนางเอกของภาคนี้ไม่ต้องพูดถึง โค-ตะ-ระ น่ารักสุดๆ.......(นอกเรื่องอีกแล้ว ไปงานประกวดครอสเพลย์ ที่MBK. มีคนแต่งเป็น "ยูน่า" ด้วยน่ารักสุดๆ แต่บางคนหน้าไม่ให้ แต่ใจรักนางเอกภาคนี้ กลายเป็น "ยูเน่า" ซะงั้น -*- แย่เลยแฮะ...........) เอาเป็นว่าลองไปอ่านบทนำเรื่องของซีรีย์ภาค10 กันก่อนได้เลยครับ

เนื้องเรื่องย่อ
"เมื่อ 1,000ปีก่อน ได้เกิดสงครามครั้งใหญ่ขึ้นในโลกแห่งสปีร่า ซึ่งเป็นการทำสงครามกันระหว่างผู้อัญเชิญของนครซานาร์กันด์และเครื่องจักร ของนครเบเวล โดยนครซานาร์กันด์เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ และถึงกับล่มสลายไป ส่วนผู้อัญเชิญและประชาชนของซานาร์กันด์ที่เหลือรอดชีวิตไม่อยากจะเห็นนครซา นาร์กันด์หายไป จึงได้สร้างนคร์ซานาร์กันด์ในความฝันขึ้นมา ซึ่งนครซานาร์กันด์ในความฝันก็คือโลกของ "ทีดัส" ที่อาศัยอยู่นั่นเอง โดยผู้อัญเชิญและประชาชนที่สร้างนครซานาร์กันด์ในความฝันก็กลายเป็น "เทพ" ทุกคน เพื่อคอยให้พลังแก่นครซานาร์กันด์ในความฝันนั้นให้คงอยู่ตลอดไป
ใน ปัจจุบันผู้ที่ตายไปแล้ว และผู้ที่ไม่มีอยู่ตัวตนอยู่จริง สามารถเดินทางไปมาระหว่างนครซานาร์กันด์ในความฝันและโลกแห่งสปีร่าได้โดย อาศัยชิน และวิญญาณของผู้ตายในสปีร่าจะไม่หายไปไหน และยังวนเวียนอยู่เช่นนี้ตลอดไป จึงต้องอาศัยการสวดส่งวิญญาณของผู้ตายนั้นไปยังโลกของผู้ตาย ที่เรียกกันว่า "ดินแดนอันห่างไกล" โดยอาศัยผู้อัญเชิญเท่านั้นที่จะทำหน้าที่ตรงนี้ได้"


อ้างอิงจาก:
ข้อมูลจากบทสรุป FINAL FANTASY : INTERNATIONAL YK GROUP.

##โดย เพลงที่ผมนำมานั้น คนที่เคยเล่นเกมนี้ คงจะจำฉากนึงตรงบ่อน้ำ(ตรงรูปเลยนั่นแหละ) และจะมีCG.สวยๆ และเพลงที่ไพเราะมากๆ นั่นก็คือ Suteki da ne นั้นเอง และอีก2เพลงนั้นก็เป็นOST.จากซีรีย์นี้ด้วยเช่นกัน ถ้าคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ของเกม Final Fatasy X จริงๆก็ควรโหลดฟังให้ครบล่ะกันครับ##

##วิธีดาว์น โหลดเพลง คลิ๊กที่ชื่อเพลงได้เลยครับ##
  1. Final Fantasy X OST. Suteki da ne
  2. Final Fantasy X OST. The moon utikisama
  3. Final Fantasy X OST. Pure heart aerith s theme


FINAL FANTASY IX



"การกลับมาอีกครั้ง ของซีรีย์เกมRPG ที่ดีที่สุด คราวนี้ตัวละครน่ารักกว่าเดิม เพราะรูปร่างตัวละครนั่น จะออกแนวเป็น SD. และกราฟฟิคของเกมก็ได้พัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะบ่งบอกว่าภาคนี้จะเป็นภาคสุดท้ายแล้ว สำหรับเครื่องPs1 แล้ว.......จะว่าไป นางเอกของภาคนี้ เหมือนเอาตัวละคร ของภาค7 และภาค8 มารวมกันเป็น "เจ้าหญิง" ที่น่ารักจริงๆ แต่พระเอกของภาคนี้กลับไม่มีความหล่อเอาซะเลย(แถมยังเป็นลิงอีก) คงอยากจะเปรียบเทียบความหล่อให้กับภาค8 ล่ะมั่งเนี่ย Laughing ....... แต่จะว่าไปนะ ไปงานประกวด ครอสเพลย์ ทำไมผู้หญิงถึงเลือกที่จะแต่งตัวที่เป็นตัวเอกของภาคนี้มากกว่านางเอก แฮะ!?...-*- ไม่เข้าใจเลยจริงๆ........"

##ภาคนี้ผมคงแนะนำอะไรได้ ไม่มากนัก เพราะภาค9 นั่นผมแทบไม่ได้แตะเล่นเรื่องราวของภาคนี้เลย เอาเป็นว่าลองไปฟังเพลงOST. ทั้ง 2 เวอร์ชั่นนี้กันได้เลยครับ รับรองเพื่อนๆคงคุ้นหูกับเพลงนี้แน่นอนครับ ส่วนจะชอบเวอร์ชั่นไหนนั่น ก็แล้วแต่ผู้ฟังล่ะกันครับ.... Cool

##วิธีดาว์นโหลดเพลง คลิ๊กที่ชื่อเพลงได้เลยครับ##
  1. Final Fantasy IX OST. Melodies of life
  2. Final Fantasy IX OST. Melodies of life(Ver.Eng)


F
INAL FANTASY VIII


"หลังจากที่ผมปล่อยเพลงการ์ตูนมานานพอ สมควรแหละ.........ที่นี้ถึงคราวที่ผมจะแจกเพลงจากเกม OST.จากซีรีย์เกมต่าง ในนี้บ้างแล้วล่ะ โดยผมจะเริ่มต้นจากเกมซีรีย์เกม FINAL FANTASY ก่อนล่ะกันนะ...."

"คงไม่มีใครสำหรับนักเล่นเกมที่จะไม่ รู้จักเกมภาษาที่ดีที่สุดสำหรับซีรี ย์เกม Final Fatasy แน่ๆ โดยจุดเด่นของซีรีย์แต่ละภาคนั้น จะอยู่ที่การดำเนินเนื้อเรื่องที่ลึกซึ้ง และกราฟฟิคที่งดงาม ถ้าพูดถึงความยากของเกมFF.นั่น ก็ถือว่าเป็นจุดเด่นที่น่าท้าทายอีกเช่นกัน ถ้าพูดถึงเนื้อเรื่องของภาค 8 แล้ว.........ถ้าถามว่า ในบรรดาCG. ในเนื้อเรื่องทั้งหมด คุณชอบฉากไหนมากที่สุด ถ้าผมคิดอยู่ในใจ คงมีคนที่คิดเหมือนกับผมแน่ๆ นั่นก็คือ "ฉาก เต้นรำ" ในงานแฟนตาซี ของโรงเรียนนั่นเอง............ แต่ถ้าพูดถึงเนื้อเรื่องที่กินใจนั่น อาจจะสู้ของภาค7 ไม่ได้.... แต่ถ้าพูดถึงความหล่อของตัวเอกและนางเอกที่น่ารักสุดๆ ก็ต้องยกให้กับภาคนี้แน่นอน โดยเฉพาะตัวละครที่ชื่อ "laguna"(คนที่เคยเล่นซีรีย์นี้คงจะรู้จักกันดีนะ) เป็นตัวละครที่มีความโดดเด่นไม่แพ้ตัวเอกเลย.........(ลูกสาวของ Laguna ก็น่ารักจริงๆ RazzในCG. ตอนจบของเกม) พูดไปก็คิดถึงนะ ถ้าปัจจุบันเครื่องPs1 ของผมนั่นไม่เจ๊งไปซะก่อน สงสัยคงได้มีการรำลึกความหลังกันอีกครั้ง ในการได้เล่นเกมเก่าๆแบบนี้อีกก็เป็นไปได้แฮะ............." (คนที่เล่นเกมFF.ภาคนี้จะเข้าใจทันทีว่าทำไม "ความตายถึงเป็นสิ่งที่สวยงาม")

##เพลง ที่ผมนำมาแจกนั่น นักเล่นเกมทุกคนคงจะรู้จักเพลง Eye on me นี้แน่ๆ แต่ส่วนอีกเพลง The fruit of acasia นั่นก็ เป็นOST.ของภาคนี้ด้วยเช่นกัน แต่จะคุ้นหูหรือไม่ ในซีรีย์ของภาค8นั่น ก็ลองไปโหลดฟังกันได้เลยครับ##

##วิธีดาว์นโหลด เพลง คลิ๊กที่ชื่อเพลงได้เลยครับ##
  1. Final Fantasy VIII OST. Eye on me
  2. Final Fantasy VIII OST. The fruit of acasia


Rurouni Kenshin



"ตามสัญญากันแล้วนะครับ ว่าถ้าคอมหายดีแล้วจะกลับมาทำหน้าที่นี้ ในการลงเพลงการ์ตูนในFFได้อย่างเต็มทีซะที.........เอาเป็นว่าเรามาเข้า เรื่องกันเลยดีกว่าครับ"

ผมเชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก การ์ตูนที่ดังมากในสมัยก่อนอีกเรื่องนึงแน่ๆ นั่นก็คือ Rurouni Kenshin หรือชื่อเป็นภาษาไทยนั่นก็คือ "ซามูไร พเนจร" ซึ่งสมัยก่อนเคยฉายให้กับทางช่อง7 เมื่อวันธรรมดา เวลาตอน 7.00น.(ถ้าจำไม่ผิดนะครับ) และเคยลงให้กับการ์ตูน C-Kinds อีกด้วย ก่อนอื่นเรามาอ่านเนื้อเรื่องย่อกันก่อนได้เลยครับ

ในปีที่สิบเอ็ดของยุคเมจิ (1878),ได้มีนักดาบพเนจรเดินทางไปทั่วโตเกียวชายแปลกหน้าผู้ถือดาบสลับคมและ มีแผลเป็นรูปกากบาทที่แก้มเขาต้องการแค่เพียงจากไปอย่างเงียบเชียบคนเดียว แต่ทว่า เด็กสาวนาม คามิยะคาโอรุ กล่าว หาว่าเขาเป็นผู้ร้ายที่ออกอาละวาดโดยอ้างชื่อ ฮิโตคิริ บัตโตไซในตำนานผู้ชายคนนี้ได้ฆ่าฟันผู้คน โดยใช้ชื่อสำนักของเธอเมื่อเขาได้ช่วยเธอจากผู้ร้ายตัว จริง เธอได้ชวนให้เขาพำนักอาศัยที่สำนักของเธอเพราะดูเหมือนเขาจะไม่มีที่ไหนจะไป นี่ก็เป็นจุด เริ่มต้นเรื่องราวของ ฮิ มุ ระ เคนชินก่อนการปฏิรูปในสมัยเมจิ, ฮิมุระ เคนชิน รู้จักในชื่อ ฮิโตคิริ (มือพิฆาต) บัตโตไซเขาเป็นนักฆ่ามือหนึ่ง ในกลุ่มนักปฏิวัติ อิชิน ชิชิ. แต่ทว่า เมื่อรัฐบาลเดิมถูกล้มล้าง และการต่อสู้จบสิ้นลง ฮิโตคิริ บัตโตไซ ได้ หายไป เคนชินเร่ร่อนเดินทางไป ทั่ว เป็นเวลาเกือบ 8 ปีเต็ม.....................
ผู้คนคิดว่าเขาตาย หรือหายสาบสูญไปแล้วเมื่อเคนชินพบคาโอรุเขา ไม่ได้เป็น ฮิโตคิริบัตโตไซแล้ว เพราะเขาได้สาบานว่าจะไม่คร่าชีวิตใครอีก ดาบของเขาไม่ใช่ดาบธรรมดาแต่เป็นดาบสลับคม นั่นก็คือเขาไม่สามารถฆ่าใครได้ด้วยดาบนี้ แต่ใช้ป้องกันตัวเองได้เคนชินเป็นคนที่พยายามจะหนีเรื่องราวในอดีตและสร้าง อนาคตด้วยตัวเอง ด้วยความช่วยเหลือของคาโอรุ และ คนอื่นๆที่เขาพบ เขาอาจจะมีโอกาสทำได้........


เพลงที่ผมเลือกนำมานั่นเป็น เพลงเปิดตัว2เพลง ที่เพื่อนๆคงคุ้นเคยกันดีนะครับ โดยเพลงเปิดตัวแรกจะออกแนวจังหวะสบายๆ และเพลง Mayo-suzukaze-namida-wa-shitte-iru ออกแนวเพราะนิดๆ เอาเป็นว่า ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของการ์ตูน Rurouni Kenshin หรือ "ซามูไร พเนจร" นั่นไปโหลดฟังกันได้เลยครับ.........

##คราวนี้ ผมอัพเดทเพลงใหม่สำหรับการ์ตูน"ซามูไร เคนชิน" ให้เพื่อนได้ฟังกันอย่างจุใจซะที โดยเพลงที่ผมนำมานั้นจะมีนักร้องวงที่ชื่อ "L'Arc~en~Ciel" มาร้องให้กับเพลง 4thAvenueCafe และเพลง Niji-unknown-artist สำหรับใครที่เป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้และชอบแนว เพลงอย่าง J-Rock ก็ห้ามพลาดเด็ดขาด ผมเองก็โม้มามากพอแหละ!!............เอาเป็นว่าเพื่อนๆที่อยากได้เพลง การ์ตูน"ซามูไรพเนจร เคนชิน" ก็ลองไปโหลดฟังกันให้จุใจกันได้เลยครับ...............##

##วิธีดาว์นโหลดเพลง คลิ๊กที่ชื่อเพลงได้เลยครับ##
  1. Rurouni Kenshin Op. Judy-and-mary-sobakasu
  2. Rurouni Kenshin Op2. Mayo-suzukaze-namida-wa-shitte-iru
  3. Rurouni Kenshin Op3. Kawamoto-makoto-1/2
  4. Rurouni Kenshin Ed. The-yellow-monkey-tactics
  5. Rurouni Kenshin Ed2. T.M.revolution-heart-of-sword
  6. Rurouni Kenshin OST. 4thAvenueCafe
  7. Rurouni Kenshin OST. Niji-unknown-artist
  8. Rurouni Kenshin OST. Siam-shade-1-3-no-junjou-na-kanjou
  9. Rurouni Kenshin OST. Towa-no-mirai

ลิงค์ กระทู้ การ์ตูนที่เกี่ยวข้องสำหรับ Rurouni Kenshin
http://www.flashfly.net/forums/viewtopic.php?t=111500



Dragon Ball Z




ภาคนี้เริ่มต้น ตั้งแต่ ซุนโงฮัง เริ่มเข้าเรียนไฮสคูล และได้พบกับ บี เดล สาวน้อยผู้ซึ่งเป็นลูกสาวของมิสเตอร์ ซาตาน บีเดลได้รู้ความจริงว่า โงฮังคือเกรทไซ ย่าแมน บีเดลจึงบังคับให้โงฮังเข้าร่วมศึกชิงเจ้ายุทธ์ภพ ในวันประลอง ซุนโงกุน ได้รับอนุญาติกลับมายังโลกได้หนึ่งวัน และพรรคพวกของเขา ได้พบกับ ชายแปลกประหลาดสองคนที่ชื่อ ชินและคิบิโตะ ซึ่งพวกเขาได้บอกกับพวก โงกุนว่ามีพ่อมดร้ายนามว่าบาบิดี้มาจากอวกาศที่แสนไกลและได้นำ ปิศาจที่ชั่วร้ายนามว่า จอมมารบู มายังโลกด้วย . . .
ผมคงไม่ อธิบายมากนะครับ เอาเป็นว่าเอาเพลงไปฟังกันเลย

.+*+.+*+.+*+.+*+.+*+.+*+.+*+.+*+.+*+.+*+.+*+.+*+.+*+.+*+.+*+.+*+.

Opening


Ending

.+*+.+*+.+*+.+*+.+*+.+*+.+*+.+*+.+*+.+*+.+*+.+*+.+*+.+*+.+*+.+*+.

Password = Cyborg_009



Cardcaptor Sakura


"เห็นมีเพื่อนๆขอกันเหลือ เกินสำหรับเพลงการ์ตูนที่มีความไพเราะมากๆ บวกกับความน่ารักของตัวละครนางเอกของเรื่องนั้นก็คือ Cardcaptor Sakura หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า "ซากุระ มือปราบไพ่ทาโรต์" โดยการ์ตูนเรื่องนี้เคยฉายทาง UBC. และช่อง 9 การ์ตูน ซึ่งขอบอกว่านานมากๆในสมัยนั้นเพราะช่วงนั้นเอง ก็ได้มีการ์ตูนหลักหลายที่ครองใจเด็กๆ และรวมถึงการ์ตูนเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่น่ารักอย่าง "ซากุระ" นางเอกของเรื่อง พระเอกมาดขรึมอย่าง "ลี เชารัน" และตัวละครมาดเท่ที่สุดนั้นคือ เทพผู้ทิพักษ์ดวงจันทร์ "ยูเอะ" .............พูดไปก็นึกถึงการ์ตูนน่ารักสดใสอย่างเรื่องนี้ซะแล้วสิเนี่ย เรา สงสัยคงต้องไปหาซื้อ VCD เรื่องนี้ที่สะพานเหล็กมาสะสมบ้าง เพื่อเก็บไว้ระลึกถึงความหลังที่เคยดูสมัยก่อนซะแล้วแบบนี้ เรา!!"

เนื้อเรื่องย่อ
เรื่อง ราวเริ่มจากเด็กผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง อายุ 10 ขวบ ชื่อว่า ซากุระ คิโนโมโตะ ได้ พบกับหนังสือการ์ดเล่มหนึ่งในห้องทำงานชั้นใต้ดินของพ่อของเธอ และทำการเปิดมันออก เป็นเหตุให้การ์ดทั้งหมดในหนังสือกระจายหายไปตามที่ต่าง ๆ ของเมือง ด้วยเหตุนี้เองทำให้เธอต้องรับผิดชอบโดยการตามหาการ์ดที่หายไปทั้งหมด ซึ่งในการค้นหาการ์ดแต่ละใบนั้นเธอต้องใช้พลังเวทมนตร์ เข้าต่อสู้กับการ์ดก่อนที่จะทำการเปลี่ยนให้การ์ดกลับคืนสู่สภาพเดิม โดยมีผู้ช่วยคือ เซอร์เบอรัส (เคลเบ รอ ส หรือที่รู้จักในชื่อว่า เคโระจัง) ซึ่งจะคอยให้คำแนะนำต่าง ๆ เกี่ยวกับการ์ด และ วิธีการใช้การ์ดต่าง ๆ ในตอนที่ 1 เขาได้มอบกุญแจผนึกกับเธอเพื่อใช้ในการต่อสู้และจับการ์ดไพ่ทาโรต์ที่เหลือ จนครบให้ได้ในที่สุด!!

ลักษณะ ของไฟล์เพลงประกอบด้วย
Cardcaptor Sakura(Vol.Op).rar
Op.-catch-you-catch-me.mp3
Op2.-tobira-wo-akete.mp3
Op3.-platina.mp3

Cardcaptor Sakura(Vol.Ed).rar
Ed.-groovy-.mp3
Ed2.-honey.mp3
Ed3.-fruits-candy.mp3

##วิธีดาว์นโหลดเพลง คลิ๊กที่ชื่อเพลงได้เลยครับ##
Cardcaptor Sakura(Vol.Op).rar
Cardcaptor Sakura(Vol.Ed).rar




อัลบั้ม~1



  1. - Everwhite.mp3 -
  2. - Far away -2x MIX-.mp3 -
  3. - 時の歯車.mp3 -
  4. - Celestial Symphony.mp3 -
  5. - Soar.mp3 -
  6. - 恋は戦争.mp3 -



  1. - 夕日坂.mp3 -
  2. - 紅一葉.mp3 -
  3. - 桜歌.mp3 -
  4. - メルト.mp3 -
  5. - ニコニコ·ラプソディー.mp3 -
  6. - サラリーマンのうた.mp3 -
  7. - なんということでしょう.mp3 -
  8. - 星のピエロ.mp3 -

Vocaloid = เสียงสังเคราะห์ ทีเป็นเสียงกำหนดขึ้นมาจากซอฟต์แวร์ประยุกต์รูปแบบเครื่องดนตรีที่ทำให้เกิด และปรับประสมเสียง พัฒนาโดยบริษัทยามาฮ่า ผู้ใช้สามารถพิมพ์ลงในเนื้อเพลง และทำนองเพลงได้เพื่อให้เกิดเสียงตามที่ต้องการ

**โวคาลอยด์ที่มี ณ ปัจจุบันมีทั้งหมด 18 ตัว(รวมแฝดไปแล้ว) ทว่าที่ดังที่สุดเห็นจะเป็น Hatsune Miku**

Vocaloid_First_Generation


Leon: English male (March 3, 2004)
Lola: German and English female (March 3, 2004)
Miriam: English female (July 26, 2004)
Meiko: Japanese female (November 5, 2004)
Kaito: Japanese male (February 17, 2006)


Vocaloid_Second_Generation


Hatsune Miku: Japanese female (August 31, 2007)
Kagamine Rin/Len: Japanese female (Rin), Japanese male (Len) (December 27, 2007)
Megurine Luka: Japanese and English female (January 30, 2009)
Kamui Gakupo: Japanese male (July 31, 2008)
Megpoid: Japanese female (June 25, 2009)
Sweet Ann: Swedish female (June 29, 2007)
Prima: English female (January 14, 2008)
Big-Al: English male (to be released)
Sonika: English Female (July 14, 2009)
SF-A2 miki: Japanese female (December 4, 2009)
Kaai Yuki: Japanese female (December 4, 2009)
Hiyama Kiyoteru: Japanese male (December 4, 2009)



***Hatsune miku***

***Kagamine Len&Ren***



Kampfer




เรื่อง ย่อ : เป็นเรื่องราวของ เซโนะ นัทซึรุ เด็กหนุ่มมัธยมปลาย ธรรมดาๆ ที่จู่ๆ ก็เกิดเรื่องที่ไม่ธรรมดากับเขา เมื่อเขาได้รับเลือกให้กลายเป็น Kampfer (จากการบอกเล่าของเจ้าเสื่อฮาราคิรี 1 ในซีรีสัตว์เครื่องใน ผู้ทำหน้าที่เป็นผู้ส่งข่าวแก่ Kampfer) เหล่า นักรบที่มีความสามารถเหนือมนุษย์ธรรมดา ผู้ใช้ศาสตร์ ดาบ ( ชูเวิร์ท ) , ปืน ( เกเวอร์ ) และ เวทมนต์ ( ซูวเบอร์ ) ซึ่งแคมเฟอร์แต่ละคนจะมี กำไลสวมใส่ที่ข้อมือขวา และหากแคมเฟอร์เข้าใกล้กัน พลังของกำไลก็จะทำให้ผู้สวมใส่รูปร่างหน้าตา และนิสัย เปลี่ยนไป (ซึ่งขึ้นอยู่กับแต่ละคนว่า จะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ ไหน) และยังเพิ่มความ สามารถในการ ต่อสู้เข้ามาอีกด้วย แต่ว่าเดิมทีเหล่าแคมเฟอร์จะมีแต่เพศหญิงเท่านั้น ถ้ากำไลเป็นสีเดียวกันก็แสดงว่าเป็นพวกเดียวกัน แต่ถ้าคนละสีคือศัตรู ซึ่งพลังของกำไลของ นัตซึรุ ไม่ใช่แค่สำแดงพลังทำให้เขาสามารถใช้ เวทมนต์ ( ซูวเบอร์ ) ได้เท่านั้น มันยังมีผลทำให้เขาเปลี่ยนเพศ จากชายกลายเป็นหญิงอีกด้วย !?!??! Laughing

Kampfer OP Single - Unreal Paradise [Kuribayashi Minami]

1 - Unreal Paradise
2 - Seijaku no Udewa
3 - Unreal Paradise (off vocal)
4 - Seijaku no Udewa (off vocal)

D/L [คลิ กเพื่อโหลด]

-------------------------

Kampfer ED Single - One Way Ryou Omoi [Inoue Marina & Nakajima Megumi]

1 - One Way Ryou Omoi
2 - Tatakae Moralism
3 - One Way Ryou Omoi -unstoppable delusion impulse-
4 - One Way Ryou Omoi (instrumental)

D/L [คลิ กเพื่อโหลด]









Sekirei




เรื่องย่อ : seikirei (มีบางคนเรียกชื่อเรื่องนี้ว่า มิโกะนมตู้ม!?!?) การ์ตูนจากนิตยสาร Young Gangan ของค่าย Square Enix กำลังจะได้เป็นอนิเมะในฤดูร้อนของญี่ปุ่นที่ จะถึงนี้ เรื่องโดยย่อ ซาฮาชิ มินาโตะ หนุ่มไม่ได้เรื่องสอบตก ดวงกุดเรื่องรักอยู่มาวันนึงได้พบกับ มุสุบิ โดย บังเอิญ มุสุบิกำลังตามหา ฮาชิคาบิ และ ไปๆมาๆมินาโตะก็กลายเป็นฮาชิคาบิของเธอ และทำพันธะสัญญากัน !?!?!?!? หลังจากนั้น มินาโตะโตะก็ได้รับการแจ้งว่าได้รับการเข้าร่วม "โครงการ เซคิเรย์" ที่เหล่าฮาชิคาบิ ต้องสู้กันจนกว่าจะเหลือรอดคนสุดท้ายและผู้นั้น จะได้เป็นผู้ที่กุมชะตากรรมของโลก !!!! (ตามสูตร...ฮา) -- ใคร ยังไม่มีโอกาสได้ดู ลองหาดูนะครับ เพราะเรื่องนี้มันสุดยอดจริงๆ 555+ ว่าแล้วก็เอาเพลงไปฟังกันก่อนครับ Very Happy

Sekirei OP+ED Single - Sekirei [Various]

01 - Sekirei
02 - Dear sweet heart
03 - Sekirei (Off Vocal Version)
04 - Dear sweet heart (Off Vocal Version)

D/L [คลิ กเพื่อโหลด]









Mai-Otome Otome Butou Shi OP+ED
- Valkyria
Yousei Teikoku (PS2)




01 - Valkyria
02 - Michibiki no Ao

D/L [คลิ กเพื่อโหลด]

-----------------------------

Valkyria






Mai-Otome 0~S.ifr~ Ending
[Minami Kuribayashi]




01 - Finality Blue
02 - Heart All Green
03 - Koko ni Atta ne

D/L [คลิ กเพื่อโหลด]




Mai-Otome Zwei Ending
[Mika Kikuchi,Ami Koshimizu,Yukana]




01 - Believe ~Eien no Kizuna~
02 - Storm
03 - Egao no Iro wa Niji no Iro
04 - Otome wa Do My Best Deshou (2007 Version)

D/L [คลิ กเพื่อโหลด]




Mai-Otome




เรื่องย่อ : 舞-乙HiME เมะมิยะ อาริกะ สาวน้อยธรรมดาผู้เดิน ทางจากชายแดนเข้าสู่ วินด์บลูม อาณาจักรแห่ง สุดยอดเทคโนโลยี เพื่อสานฝันเป็นโอโตเมะเหมือนกับแม่ของเธอที่หายสาบสูญไปเมื่อเมื่อ 15 ปีก่อน ทำให้ได้รู้จักกับ นีน่า หว่อง โอโตเมะคอรอล อันดับ หนึ่งของโรงเรียนโอโตเมะ,ราชินี เด็กแสนซนแห่งอาณาจักรวินด์บลูม มาชิโระ บลอง เดอะ วินด์บลูม และ เซอเกอร์ หว่อง นายพลของอาณาจักรและพ่อบุญธรรมของนีน่า จริงๆแล้วเธอไม่สามารถเข้าเรียนได้ แต่เพราะ นัตสึกิ ครูเกอร์ ผู้อำนวยการของโรงเรียนได้เห็นสร้อยคอไพลินที่อาริ กะใส่อยู่ซึ่งเคยเป็น ของอดีตโอโตเมะ แห่งอาณาจักรวินด์บลูม จึงสงสัยและรับ อาริกะเข้ามาเรียน จนนักเรียนในโรงเรียนบางคนต่างไม่ชอบขี้หน้าอาริกะของคิดว่าเป็นเด็กเส้น และเข้าเรียนกลางเทอม แต่อาริกะไม่ยอมแพ้จนทำให้ทุกคนยอมรับเธอในที่สุด จนวันนึงเธอได้เข้าไปทำงานพิเศษในปราสาทเล่นได้พบทางเข้าห้องใต้ดินของ ปราสาท พร้อมกับมาชิโระ ซึ่งมาชิโระก็ไม่เคยรู้มาก่อน และเมื่อลงไปชั้นใต้ดินทั้งคู่ก็ได้พบกับ ออ แกนยักษ์ ซึ่งมาชิโระ ก็ลองกดจึง เกิดเสียงสนั่นลั่นทั่วเมือง แรงเสียงออแกนทำให้ เจม (gem) ของทั้งคู่ได้แตกสลาย ทันใดนั้น สเลฟ ก็ได้ ปรากฏขึ้นและจะทำร้ายพวกอาริกะ อาริกะจึงใช้พลังจากสร้อยคอเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ กลายเป็น ไมสตาร์โอโตเมะ และจัด การสเลฟได้ในที่สุด แต่ประเทศทุกที่ได้รู้แล้วว่า ฮาโนเนียม สุด ยอดเทคโนโลยีที่มีพลังทำลายล้างโลกและแม้แต่กาลเวลาที่หายสาบสูญมาเป้น 300 กว่าปี ได้ซ่อนอยู่ ที่วินด์บลูมนั่นเอง แต่ละประเทศล้วนอยากได้ฮาโมเนียมไปครองกัน และสิ่งที่ตามมาก็คือสงครามโลกเพื่อแย่งชิงฮาโมเนียม ทำให้โอโตเมะแต่ละประเทศได้ต่อสู้กัน Very Happy

Mai-Otome OP Single - Dream Wing [Kuribayashi Minami]

01 - Dream Wing
02 - Anata ga Soba ni iru dake de
03 - Dream Wing (Instrumental)
04 - Anata ga Soba ni iru dake de (Instrumental)

D/L [คลิ กเพื่อโหลด]

-----------------------------

Mai-Otome OP2 Single - Crystal Energy [Kuribayashi Minami]

01 - Crystal Energy
02 - Kaze to Hoshi ni Dakarete...
03 - Crystal Energy (instrumental)
04 - Kaze to Hoshi ni Dakarete... (instrumental)

D/L [คลิ กเพื่อโหลด]

-----------------------------

Mai-Otome Ed Single - Otome Wa Do My Best Deshou [Koshimizu Ami & Kikuchi Mika]

01 - Otome wa DO MY BEST deshou
02 - HAPPY FRIENDS PROJECT
03 - Hoshi ga Kanaderu Monogatari
04 - Otome wa DO MY BEST deshou (instrumental)
05 - HAPPY FRIENDS PROJECT (instrumental)

D/L [คลิ กเพื่อโหลด]





Mai-HIME




เรื่องย่อ : 舞-HiME (Highly-advanced Materialising Equipment) โทคิฮะ ไม และ น้องชาย ทาคุ มิ ที่ ป่วยเป็นโรคหัวใจ ได้รับทุนมาร่ำเรียนที่ [color=yellowgreen]โรงเรียนฟูกะ และใน ระหว่างการเดินทางมานั้น ไมก็ได้พบกับสาวน้อยที่มีปานสีแดงเช่นเดียวกับเธอซึ่ง สาวน้อยคนนั้นกำลังต่อสู้กับหญิงสาวอีกคนด้วยอาวุธ และสัตว์รูปร่างประหลาดที่ดูคล้ายเครื่องจักร และสิ่งที่คนทั้งสองใช้ก็คือ เอเล เมนท์ (element) และ ไชลด์ (child) ซึ่งผู้ที่มีพลังนี้ ก็จะถูกเรียกว่า HiME (ฮิ เมะ)และตัวของไมเองก็มีพลังที่ ว่านี้เช่นกัน พลังของ HiME มีไว้เพื่ออะไรนั้น ตอนนี้ยังเป็นสิ่งที่มิอาจคาดเดาได้... แต่ทว่าชะตาชีวิตของ โทคิฮะ ไม ในฐานะ HiME ได้ เริ่มต้นขึ้นแล้ว ภายในรั้วโรงเรียนฟูกะที่สิ่งลึกลับต่างๆ สามารถเกิดขึ้นได้รอบตัวนอกจาก ไม แล้ว ยังมี HiME คน อื่นอีกที่จะ ค่อยๆปรากฏตัวพร้อมออกมา ซึ่งความคิดในเรื่องการใช้พลังของแต่ละคนนั้นก็จะแตกต่างกันออกไป บางคนใช้เพื่อปกป้องผู้อื่น บางคนเลือกที่จะทำเพื่อตนเองบางคนใช้แสวงหาประโยชน์ บางคนเลือกที่จะปิดบังมันไว้...ซึ่งทางเลือกเหล่านี้ HiME ล้วนแต่เป็นผู้กำหนดเองทั้งสิ้น Very Happy

Mai-HiME OP Single - Shining Days [Kuribayashi Minami]

01 - Shining Days
02 - Chiisana Hoshi ga Oriru Toki
03 - Shining Days [Karaoke]
04 - Chiisana Hoshi ga Oriru Toki [Karaoke]

D/L [คลิ กเพื่อโหลด]

-----------------------------

Mai-HiME ED Single - Kimi ga Sora datta [Misato Aki]

01 - Kimi ga Sora datta
02 - TOMORROW'S TRUE
03 - Kimi ga Sora datta (Karaoke)
04 - TOMORROW'S TRUE (Karaoke)

D/L [คลิ กเพื่อโหลด]

-----------------------------

Mai-Hime Unmei no Keitoujo OP Single - Asura Hime [ALI PROJECT] (PS2)

01 - Asura Hime
02 - Kimi ga tame, Oshi kara Zarishi Meisa he
03 - Asura Hime (off vocal)
04 - Kimi ga tame, Oshi kara Zarishi Meisa he (off vocal)

D/L [คลิ กเพื่อโหลด]

-----------------------------

Mai-HiME Unmei no Keitouju ED Single - Silent wing [Misato Aki] (PS2)

01 - Silent wing
02 - Goal to NEW WORLD
03 - Silent wing (off vocal)
04 - Goal to NEW WORLD (off vocal)

D/L [คลิ กเพื่อโหลด]

-----------------------------

Shining Days









Maburaho




เรื่องย่อ : เด็กหนุ่มอายุ 17 ปี คาซึกิ ชิคิโมริ เขาเรียนอยู่ที่ โรงเรียนสำหรับเหล่าจอมเวทย์ Aoi จอมเวทย์แต่ละคนนั้นจะมีลิ มิตที่จะใช้เวทย์มนต์ได้ในชีวิตอยู่เป็นจำนวนครั้ง แต่ละคนไม่เหมือนกัน และถ้าหากพวกเขาใช้เวทย์มนต์จนหมดที่กำหนดไว้แล้วล่ะก็ร่างกายจะต้องสูญสลาย ไปกลายเป็นเพียงวิญญาณ และคาซึกินั้นก็สามารถใช้เวทย์มนต์ได้เพียงแค่ 8 ครั้ง เท่านั้นซึ่งถือว่าน้อยที่สุด ในโรงเรียน หรือในหมู่นักเวทย์เลยก็ว่าได้ อยู่มาวันหนึ่งก็มีสามสาวปรากฎตัวขึ้นต่อหน้าเขา ยูนะ มิยามะ,คุริโกะ คาเซซึบากิ,ริน คามิชิโระ แต่ พวกเธอไม่ได้มาเพราะตัวของ คาซึกิ แต่มาเพียงเพื่อต้องการ "ยีน" ของคาซึกิเท่า นั้น เรื่องราววุ่นวายต่างๆก็เริ่มเกิดขึ้นพร้อมกับที่ความเสี่ยงที่เขาจะต้องใช้ เวทย์มนต์ก็เพิ่มขึ้นไปด้วยคาซึกิจะเลือกใคร? แล้วเขาจะรอดจากการใช้เวทย์มนต์จนร่างสลายหรือไม่? Laughing

Maburaho OP+ED Single - Koi no Mahou [Ichiko]

01-Koi no Mahou
02-We'd get there someday
03-Koi no Mahou (Karaoke)
04-We'd get there someday (Karaoke)

D/L [คลิ กเพื่อโหลด]



Koi no Mahou





kuroneko cocytus - Memories Love Song

ขอ ต้อนรับทุกคนด้วยบทเพลงรัก อันเเสนหวาน และสนุกสนาน ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้
ด้วย บทเพลงรัก 21 เพลงที่ผ่านคัดมาอย่างดี เพื่อที่ทุกท่านจะไดรับฟังกันอย่างมีความสุขนะครับ

kuroneko cocytus - Memories Love Song

Tracklist: รายชื่อเพลงดังนี้

01 - Romance No.2 in F Op.50
02 - Melodies of Life (English version)
03 - Itoshi Uta
04 - Wings Of Love
05 - EYES ON ME (Korean version)
06 - my fairy
07 - Come Back To Me (English)
09 - Genesis of Aquarion(Jazz Version)
10 - Kimi ga Irukara (Long Version)
11 - Flavor Of Life
12 - Prisoner Of Love
13 - heart to heart
14 - ドリーミング
15 - Let Me Love You
16 - LOVE LOVE LOVE
17 - FOREVER LOVE
18 - Yume de Aru youni
19 - Kimi no Suki na Uta
20 - Sayonara Memories
21 - OVER

Downloadโหลด



Keroro Gunsou





เรื่อง ย่อ : เหล่ากบจากดาวเคโรนก็เตรียมทำภารกิจยึด ครองโลกมนุษย์ (หรือ เพโคปอง* ตามภาษาของดาวเคโรน) โดยทำการสืบความ ลับบนโลก แต่ทว่า สิบโทเคโรโระ ก็ถูกจับได้โดย ครอบ ครัวฮินาตะ จากเหตุการณ์นี้ทำให้สิบโทต้องคอยรับใช้ทำงานบ้าน ฮิ นาตะอย่างช่วยไม่ได้ แถมไปๆมาๆ สิบโทกลับมีความสุขมาก ที่มีเวลาว่างมานั่งต่อกันพลา(โมเดลกันดั้มพลาสติก) มากขึ้น ดีไม่ดีอาจลืมภารกิจหลักของตนก็เป็นได้ แต่สมาชิกกองทัพกบก็ยังคงทยอยมาเรื่อยๆ ทั้ง พลทหารทามามะ สิบตรีคิโรโระ ฯลฯ มา ช่วยเพิ่มความป่วนฮาจนหัวเราะร่อกันทุกตอน!!

*ในอนิเมจะเรียกดาวโลกว่า เพโคปอง ส่วน โพโคเพนเป็นคำเรียกดาวโลกในฉบับมังงะ เหตุที่ต้องเรียกต่างกันเพราะ โพโคเพน มีอีกความหมายหนึ่งคือ ประเทศจีน ซึ่งเป็นความหมายในแง่ลบ ใช้กันในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ปัจจุบันไม่ได้ใช้แล้ว ซึ่งอนิเมต้องการจะเลี่ยงคำนี้พอดี เพื่อไม่ให้กระทบความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ

Opening Themes

01 - KERO! to MARCH by Nobuaki Kakuda and Juri Ihata (eps 1-51)
02 - Zenkoku Musekinin Jidai by GAGAGA SP (eps 52-78)
03 - Kimi ni JUICE wo Katte Ageru by GROUP Tamashii (eps 79-103)
04 - Hareru Michi ~ Uchuujin (Omeera) Awaseru Kao ga nee!~ by JK (eps 104-129)
05 - You-You-You by POLYSICS (eps 130-154)
06 - Kaettekita KERO! to MARCH by Ichirou Zaitsu and Yuko Ogura (eps 155-183)
07 - FUNDARI- KETTARI- by DYLAN AND CATHERINE (eps 184-205)
08 - Nante Suteki na Doyoubi by KERORO Shoutai (eps 206-)
09 - HELLO DARWIN! ~Koukishin ON DEMAND~ by JAM Project (eps 232-256)
10 - KERO! to MARCH (Shoutai Version) by KERORO Shoutai (eps 257-)

D/L [คลิ กเพื่อโหลด]



Ending Themes

01 - AFRO Gunsou by DANCE MAN (eps 1-18)
02 - PEKOPON Shinryaku Ondo by ONDO GIRL meets KERORO Shoutai (eps 19-26)
03 - AFRO Gunsou by DANCE MAN (eps 27-40)
04 - KERORO Shoutai Kounin! Netsuretsu Kangeiteki Ekaki Uta!! by KERORO ALLSTARS (eps 41-51)
05 - Katte ni SHINRYAKUSHA by Naoya Ogawa and Mayuko Iwasa (eps 52-78)
06 - KOKORO no Mondai by toutou (eps 79-103)
07 - Shouri no Hanabira by Chinatouchable (eps 104-116)
08 - Cycling Recycle by Kirin (eps 117-141)
09 - Eien ni by AFROMANIA (eps 142-154)
10 - Kurutto, Mawatte, Ikkaiten by KIGURUMI (eps 155-168)
11 - NIKONIKO CHAMP by NON STYLE (eps 169-192)
12 - KERO Neko no TANGO by Osamu Minagawa and the Hibari Children Chorus (eps 193-205)
13 - Omatase Chikyuu Icchou! by KERORO Shoutai (eps 206-218)
14 - Bokura no Aikotoba by Natsumi Kiyoura (eps 219-244)
15 - KE, KE, KERORO no Daisakusen! by KERORO Shoutai (eps 245-256)

D/L [คลิ กเพื่อโหลด]



The Movie

Keroro Gunsou Movie 3 Main Theme Single - Kero! to March 2008 [Tsuchida Teruyuki & Yanagihara Kanako]

01 - Kero! to March 2008
02 - Moero! Keroro
03 - Kero! to March 2008 (Original Karaoke)
04 - Moero! Keroro (Original Karaoke)

D/L [คลิ กเพื่อโหลด]

-----------------------------

Keroro Gunsou Movie 3 Main Theme Single - Arie nai Kurai Kiseki [Tsuji Ayano & BEAT CRUSADERS

01 - Arie nai Kurai Kiseki
02 - Arie nai Kurai Kiseki (Dance Man Remix)
03 - Arie nai Kurai Kiseki (Instrumental)
04 - Kaze ni Naru ~Minna de Ukulele Hen~

D/L [คลิ กเพื่อโหลด]

-----------------------------

Keroro Gunsou Movie 4 Ending - Minna Anata wo Aishiteru

01 - Minna Anata wo Aishiteru

D/L [คลิ กเพื่อโหลด]



* Keroro Gunsō the Super Movie (超劇場版ケロロ軍曹, Chō Gekijō-ban Keroro Gunsō?) (2006)
* Keroro Gunso the Super Movie 2: The Deep Sea Princess (超劇場版ケロロ軍曹2 深海のプリンセスであります!, Chō Gekijō-ban Keroro Gunsō 2: Shinkai no Purinsesu de arimasu!?) (2007)
* Keroro Gunso the Super Movie 3: Keroro vs. Keroro Great Sky Duel (超劇場版ケロロ軍曹3 ケロロ対ケロロ天空大決戦であります!, Chō Gekijō-ban Keroro Gunsō 3: Keroro tai Keroro, Tenkū Daikessen de arimasu!?) (2008)
* Keroro Gunsō the Super Movie: Crushing Invasion, Dragon Warriors (超劇場版ケロロ軍曹 撃侵ドラゴンウォリアーズであります!, Chō Gekijō-ban Keroro Gunsō: Gekishin Doragon Woriāzu de arimasu!?) (2009)
* Keroro Gunso the Super Movie: Creation! Ultimate Keroro, Wonder Space-Time Island (超劇場版ケロロ軍曹 誕生!究極ケロロ奇跡の時空島であります!!, Chō Gekijō-ban Keroro Gunsō: Tanjou! Kyuukyoku Keroro, Kiseki no Jikuu-jima, de arimasu!!?) (2010)


อ้างอิงจาก:
ข้อมูล : kartoon-discovery.com


--- ง่า ภาค 1-2 หาไม่เจอจริงๆ ขอโทษด้วยครับ ---




เพลงMai otome มีดังนี้
  1. M่่่ai-Otome_- _Crystal_Energy.mp3
  2. Mai-Otome_-_Dream_Wing.mp3
  3. Mai-Otome_-_Hoshi_ga_Kanaderu_Monogatari.mp3
  4. Mai-Otome_-_Otome_wa_Do_My_Best_Deshou.mp3
  5. Mai-Otome_0Sifr_-_Finality_Blue.mp3
  6. Mai-Otome_0Sifr_-_Heart_All_Green.mp3
  7. Mai-Otome_0Sifr_-_Koko_ni_Atta_ne.mp3
  8. Mai-Otome_Zwei_-_Believe_Eien_no_Kizuna.mp3
  9. Mai-Otome_Zwei_-_Egao_no_Iro_wa_Niji_no_Iro.mp3
  10. Mai-Otome_Zwei_-_Otome_wa_Do_My_Best_Deshou_2007_Version.mp3
  11. Mai-Otome_Zwei_-_Storm.mp3


PreviewContent.aspx?contID=3074
(Download Music)

มี เพลงอยู่ในนั้น 12 มีดังนี้
  1. Zoo Gang - I Like To Move It
  2. Audition - Queen Of Dance Hung up
  3. RHYTHM&BOYd - สมมุติ
  4. Jung Hyun Lee - Half
  5. วันที่เธอไม่อยู่ - ใหญ่ Monotone
  6. Various - 1tym - One Time For Your Mind
  7. RHYTHM&BOYd - สีเทา
  8. Jang Nara - Sweet Dream
  9. RHYTHM&BOYd - อย่าเพิ่งไป
  10. ความ จริงในใจ_Crescendo
  11. สับสน-Good September
  12. One Time - Everyday And
ขอบคุณบางเพลงหาไม่เจอนะครับใครหา เจอก็มาบอกกันบ้างนะ
---------------------------------------------------------------------
ชัว คราว
(สามารถหาเพลงโหลดได้ที่นี้(V_download))



อัน นี้จะเอาแต่อันที่มีเพลงนะจ้า แต่เอามาไม่หมดนะเพราะงงไปหมด ถ้าว่างจะมาอัพให้นะจ้าขอบคุณจ้า


http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=15098

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=14905

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=14273

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=13944

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=13812

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=13358

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=12980

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=12577

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=12365

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=11952

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=11549

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=10998

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=10662

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=9981

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=9155

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=8822

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=7073

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=6776

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=6644

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=6578

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=6394

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=3904

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=4283

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=4262

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=4207

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=3994

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=3792

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=3700

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=3663

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=3630

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=3616

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=3578

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=3509

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=3426

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=3351

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=3282

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=3260

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=3177

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=3151

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=3074

http://audition.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=2667


ผู้ติดตาม